Bế giảng lớp "Quản lý cấp trung cho doanh nghiệp nhỏ và vừa"

08:12, 11/12/2023

Khóa học do Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở KH- ĐT) phối hợp với Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức từ 18/11-10/12.

(VLO) Khóa học do Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở KH- ĐT) phối hợp với Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức từ 18/11-10/12.

Bế giảng và trao chứng nhận cho các học viên lớp “Quản lý cấp trung cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Bế giảng và trao chứng nhận cho các học viên lớp “Quản lý cấp trung cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.

Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho đội ngũ quản lý cấp trung trong vai trò là cầu nối giữa quản lý cấp cao và nhân viên, cũng như giải quyết các vấn đề xung đột, xây dựng chiến lược doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số… Kết thúc khóa học, có hơn 30 học viên được cấp giấy chứng nhận. (ảnh)

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Giảng A Đoàn- Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp mong muốn qua khóa học, các học viên sẽ vận dụng sáng tạo, hiệu quả những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị vào thực tiễn công tác quản lý, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Thời gian tới, trung tâm sẽ tiếp tục nghiên cứu, triển khai những chính sách hỗ trợ thiết thực nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.

Tin, ảnh: THẢO TIÊN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh