Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp năm 2023

07:11, 29/11/2023

Ngày 29/11, Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long tổ chức Hội thi "Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp" tỉnh Vĩnh Long năm 2023.

(VLO) Ngày 29/11, Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long tổ chức Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2023.

Ban giám khảo hội thi chấm điểm phần trưng bày và thuyết trình của mỗi đội.
Ban giám khảo hội thi chấm điểm phần trưng bày và thuyết trình của mỗi đội.

Có 10 đội tham dự hội thi là đại diện cho Hội LHPN các huyện, thị, thành phố; Hội Phụ nữ Công an tỉnh; Hội Phụ nữ cơ sở Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Mỗi đơn vị chọn ít nhất 4 sản phẩm đặc trưng của địa phương, đơn vị để trưng bày và thuyết trình.

Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2023 tạo điều kiện giao lưu, kết nối, giới thiệu, quảng bá sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp và phát huy tính sáng tạo, khéo léo của chị em phụ nữ trong việc trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, đặc sản của từng địa phương, đơn vị. Qua đó, quảng bá rộng rãi các sản phẩm có chất lượng đến các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Đây cũng là dịp để truyền thêm nguồn cảm hứng, cổ vũ, động viên và khơi dậy thêm tinh thần đổi mới, sáng tạo của hội viên, phụ nữ; để tiếp tục lan tỏa, phát huy thêm nhiều ý tưởng khởi nghiệp, giúp chị em mạnh dạn, tự tin khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, đóng góp nhiều hơn nữa cho phong trào phụ nữ tỉnh Vĩnh Long và sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà.

Kết quả, Hội LHPN TX Bình Minh đạt giải nhất, Hội LHPN TP Vĩnh Long đạt giải nhì; Hội LHPN huyện Vũng Liêm và huyện Bình Tân đạt giải ba.

Tin, ảnh: HẢI YẾN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh