Đào tạo quản lý cấp trung cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cập nhật, 12:03, Thứ Bảy, 18/11/2023 (GMT+7)

(VLO) Đó là khóa học do Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở KH- ĐT) phối hợp với Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức.

 Khai giảng khóa học “Quản lý cấp trung cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Vĩnh Long” ngày 18/11.
Khai giảng khóa học “Quản lý cấp trung cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Vĩnh Long” ngày 18/11.

Tham gia khóa học có 30 học viên là trưởng, phó phòng, quản lý các doanh nghiệp trong tỉnh. Trong 16 buổi học, học viên được tập huấn bởi các giảng viên có kinh nghiệm với các nội dung về xác định vai trò của quản lý cấp trung chuyên nghiệp trong quản lý nhân sự; xây dựng chiến lược kinh doanh với các công cụ phân tích hiệu quả; dịch chuyển từ tiếp thị truyền thống sang công nghệ số; kỹ năng thuyết trình và xây dựng đội nhóm…

Ông Huỳnh Quang Vinh- Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp nhấn mạnh, công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp là một trong những mục tiêu quan trọng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Trong năm 2023, với sự quan tâm của Tỉnh ủy và UBND tỉnh, trung tâm đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng thực chiến và online hiệu quả; xây dựng mô hình kinh doanh và cách thức xây dựng chiến lược kêu gọi đầu tư; bán hàng online nâng cao cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong tỉnh.

Tin, ảnh: THẢO TIÊN