Tổ chức lớp đào tạo "Giám đốc Hợp tác xã" tại Vĩnh Long

02:10, 19/10/2023

Với mục tiêu nâng cao những kiến thức cơ bản về mô hình hoạt động hợp tác xã (HTX), quản trị và vận hành HTX trong bối cảnh kinh tế hội nhập, Sở KH-ĐT tỉnh phối hợp Trường Chính sách công và Phát triển Nông thôn tổ chức lớp đào tạo "Giám đốc HTX" năm 2023, dành cho cán bộ quản lý HTX, tổ hợp tác, lao động có mong muốn bổ sung kiến thức về quản trị HTX.

(VLO) Với mục tiêu nâng cao những kiến thức cơ bản về mô hình hoạt động hợp tác xã (HTX), quản trị và vận hành HTX trong bối cảnh kinh tế hội nhập, Sở KH-ĐT tỉnh phối hợp Trường Chính sách công và Phát triển Nông thôn tổ chức lớp đào tạo “Giám đốc HTX” năm 2023, dành cho cán bộ quản lý HTX, tổ hợp tác, lao động có mong muốn bổ sung kiến thức về quản trị HTX.

Tham gia lớp đào tạo, học viên được tập huấn bởi các giảng viên có kinh nghiệm, tâm huyết với các nội dung như: Hiểu đúng về mô hình hoạt động của HTX, vị trí, vai trò và nhiệm vụ chính của Giám đốc điều hành hoạt động HTX. Chiến lược kinh doanh, kỹ năng quản trị điều hành dành, quản lý nhân sự, hoạt động marketing trong HTX. Đặc biệt là các kỹ năng bổ trợ dành cho giám đốc điều hành hoạt động HTX… 

Học viên được hỗ trợ 100% học phí tham dự toàn khóa học. Hiện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh (Sở KH-ĐT) nhận hồ sơ đăng ký đến ngày 23/10/2023.

LÝ AN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh