Đa dạng đồ chơi, trang trí Halloween

01:10, 24/10/2023

Hiện tại các nhà sách, cửa hàng lưu niệm tại TP Vĩnh Long đang bày bán rất nhiều sản phẩm đồ chơi, phụ kiện trang trí, trang phục hóa trang… cho dịp Halloween vào cuối tháng 10.

Góc Haloween ấn tượng tại một nhà sách
Góc Haloween ấn tượng tại một nhà sách

(VLO) Hiện tại các nhà sách, cửa hàng lưu niệm tại TP Vĩnh Long đang bày bán rất nhiều sản phẩm đồ chơi, phụ kiện trang trí, trang phục hóa trang… cho dịp Halloween vào cuối tháng 10.

So với mọi năm, giá các sản phẩm Halloween có tăng nhẹ, sản phẩm phong phú, đa dạng hơn về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người mua.

Tại nhà sách Phương Nam có chương trình “Lên đồ chất vui quẩy Halloween; nhà sách Fahasa treo “slogan” khá giật gân “Ở đây có rất nhiều sự kinh dị, bạn có dám ghé không”… và dành trang trí rất bắt mắt, cuốn hút khách hàng.

Các sản phẩm được khách hàng quan tâm mua nhiều là các phụ kiện, trang phục hóa trang thành các nhân vật hoạt hình như: Elsa, người nhện, người sắt… giá từ 100.000-300.000 đ/sản phẩm. Các loại áo choàng phù thủy, bí ngô, tơ nhện, các loại mặt nạ ma quỷ… giá 80.000-150.000 đ/loại.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm thấy những tựa sách mang màu sắc huyền bí, giả tưởng, kinh dị để đọc trong dịp này như: Học Viện ma thuật Scholomance, Mèo đen và mắt quỹ, Trái tim của quỹ, Con trai phù thủy, Quái vật trong quán đồ nướng, Những con quái vật đội lốt người trong thị trấn, Tuyển tập truyện kinh dị của Edgar Poe…

Tin, ảnh: LÝ AN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh