Theo ước tính, doanh thu lĩnh vực bưu chính Quý I/2022 đạt hơn 9,900 tỷ đồng, tăng 2% so với với cùng kỳ năm ngoái.
Theo ước tính, doanh thu lĩnh vực bưu chính Quý I/2022 đạt hơn 9,900 tỷ đồng, tăng 2% so với với cùng kỳ năm ngoái.
Trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thương mại điện tử, “doanh nghiệp nào thích nghi nhanh thì mới có thể sống sót và phát triển tốt, còn không sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và có thể biến mất trên thị trường.” Đây là lời khẳng định của ông Đỗ Hữu Hưng - Tổng giám đốc AccessTrade tại tập 2 của Chuỗi tọa đàm trực tuyến mang tên "Chỉ dẫn đỏ", với chủ đề "Sáng tạo trong chuyển phát và lợi ích cho khách hàng".
Chất lượng nâng cao nhờ công nghệ hiện đại
Thời gian giao hàng, cách thức đóng gói, cũng như tình trạng nguyên vẹn của kiện hàng là các yếu tố tiên quyết trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ các thương hiệu chuyển phát nhanh đối với người dùng.
Song hành cùng nỗ lực thấu hiểu người dùng địa phương, J&T Express đặc biệt chú trọng tìm kiếm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Với 36 trung tâm trung chuyển được ứng dụng công nghệ hiện đại trong từng khâu giao nhận, J&T Express đều đầu tư hệ thống phân loại thông minh DWS và băng chuyền ma trận tự động.
Các mô hình đổi mới sáng tạo trong ngành chuyển phát, nhượng quyền thương hiệu là một điển hình
Song hành cùng sự thay đổi tích cực của ngành chuyển phát, nhiều mô hình kinh doanh phát triển đi kèm đã được thúc đẩy đổi mới nhằm mang tới lợi ích cộng hưởng cho toàn bộ hệ sinh thái. Điển hình, mô hình nhượng quyền thương hiệu từ J&T Express giúp nhà đầu tư giảm chi phí không tên, rút ngắn quá trình tự xây dựng, vận hành một bưu cục mới từ A-Z.
Các dịch vụ mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đặc thù cho nhiều bên
Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường TMĐT kéo theo những nhu cầu “ngách” cho ngành chuyển phát nhanh. Chỉ trong vài năm trở lại đây, các đơn vị chuyển phát nhanh tại Việt Nam như J&T Express đã liên tục cho ra đời các dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu hiện đại của người dùng.
Hợp tác với các đơn vị khác mang đến lợi ích tối đa cho người dùng
Cùng với đó, sự phát triển của ngành chuyển phát nhanh Việt Nam còn mở rộng cơ hội hợp tác, liên kết với các phần mềm quản lý bán hàng, nền tảng công nghệ thứ 3, giúp tối đa hóa lợi ích cho người dùng dịch vụ. Nổi bật trên thị trường có thể kể đến màn hợp tác giữa J&T Express với Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS, Sapo, nền tảng công nghệ Haravan…
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin