"Kế hoạch hoạt động Xúc tiến thương mại tỉnh Vĩnh Long năm 2022" nhằm thúc đẩy cơ hội trao đổi, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ; đẩy mạnh hỗ trợ các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực của tỉnh ra thị trường trong và ngoài nước, thông qua việc tham gia các cuộc hội chợ triển lãm, kết nối cung cầu, hội nghị, hội thảo…
“Kế hoạch hoạt động Xúc tiến thương mại tỉnh Vĩnh Long năm 2022” nhằm thúc đẩy cơ hội trao đổi, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ; đẩy mạnh hỗ trợ các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực của tỉnh ra thị trường trong và ngoài nước, thông qua việc tham gia các cuộc hội chợ triển lãm, kết nối cung cầu, hội nghị, hội thảo…
Theo đó, đẩy mạnh phát triển mạng lưới phân phối hàng Việt Nam tới thị trường nông thôn, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Phát triển thị trường nội địa, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, HTX của tỉnh tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, xây dựng và quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa;…
Trung tâm Xúc tiến thương mại sẽ chủ trì, phối hợp tổ chức thực hiện kế hoạch đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, phù hợp kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh, nhu cầu của doanh nghiệp và gắn hoạt động xúc tiến thương mại với xúc tiến đầu tư, du lịch.
KHÁNH DUY
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin