Thực hiện Quyết định số 2649/QĐ-BCT ngày 24/11/2021 của Bộ Công Thương về việc tổ chức "Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam- Online Friday 2021", Sở Công thương tỉnh Vĩnh Long vừa có công văn gửi siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn; Hiệp hội Doanh nhân trẻ; Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, thương nhân, UBND huyện- thị xã- thành phố mời tham dự "Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam- Online Friday 2021".
Ngày mua sắm trực tuyến nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử bên cạnh kênh bán hàng truyền thống. |
Thực hiện Quyết định số 2649/QĐ-BCT ngày 24/11/2021 của Bộ Công Thương về việc tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam- Online Friday 2021”, Sở Công thương tỉnh Vĩnh Long vừa có công văn gửi siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn; Hiệp hội Doanh nhân trẻ; Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, thương nhân, UBND huyện- thị xã- thành phố mời tham dự “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam- Online Friday 2021”.
Theo đó, “Tuần lễ mua sắm trực tuyến” diễn ra từ 27/11 đến ngày 5/12/2021; “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam- Online Friday 2021” thứ Sáu ngày 3/12/2021. Đây là ngày lễ mua sắm trực tuyến Việt Nam lớn nhất trong năm để các doanh nghiệp tung ra những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng.
Cụ thể, các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình mã giảm giá chung MUASAMVIETNAM bằng cách: Điền vào form đăng ký Voucher “muasamvietnam” theo đường link: https://bit.ly/3FMOSPu. Hoặc, truy cập website https://onlinefriday.vn hoặc tải ứng dụng Online Friday trên nền tảng di động để đăng ký tham gia chương trình.
Sở Công thương cũng lưu ý chính sách khuyến mãi/giảm giá áp dụng tùy theo từng doanh nghiệp tham gia đăng ký. Khi khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp và chọn mua sản phẩm của doanh nghiệp, sử dụng mã MUASAMVIETNAM để áp dụng chương trình khuyến mãi/giảm giá.
Ngày mua sắm trực tuyến nhằm phát huy lợi thế ứng dụng công nghệ số trên nền tảng Internet và mạng viễn thông để thúc đẩy giao dịch trực tuyến, thương mại điện tử, quảng bá các sản phẩm chính hãng, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của các doanh nghiệp Việt Nam; đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt Nam giúp doanh nghiệp phục hồi, phát triển, tăng doanh số bán hàng trong tình hình dịch bệnh phức tạp.
Tin, ảnh: H.MINH
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin