Thu mua nông sản hỗ trợ công nhân lao động tại TP Hồ Chí Minh

08:08, 11/08/2021

Nhằm chung tay góp sức với công nhân lao động ở TP Hồ Chí Minh xoay xở trong thời gian khó khăn vì dịch bệnh, ngày 9/8/2021, UBND tỉnh ban hành quyết định về việc thu mua nông sản để hỗ trợ cho công nhân lao động tại TP Hồ Chí Minh

Nhằm chung tay góp sức với công nhân lao động ở TP Hồ Chí Minh xoay xở trong thời gian khó khăn vì dịch bệnh, ngày 9/8/2021, UBND tỉnh ban hành quyết định về việc thu mua nông sản để hỗ trợ cho công nhân lao động tại TP Hồ Chí Minh.

Sở Nông nghiệp- PTNT chủ trì, phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện chậm nhất ngày 10/8/2021, với tổng kinh phí là 150 triệu đồng từ nguồn quỹ phòng chống dịch COVID- 19 tỉnh Vĩnh Long.

Hiện dịch COVID- 19 diễn biến phức tạp, lây lan nhanh trên diện rộng trong cộng đồng, nhiều tỉnh- thành, trong đó có tỉnh Vĩnh Long đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Nhiều công nhân lao động ở TP Hồ Chí Minh gặp nhiều khó khăn về lương thực- thực phẩm. Vì vậy, việc hỗ trợ cho công nhân lao động tại TP Hồ Chí Minh một ít nông sản vượt qua dịch bệnh là hết sức cần thiết hiện nay.

THÀNH LONG

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh