Ký kết hợp đồng tín dụng cho vay người sử dụng lao động trả lương phục hồi sản xuất

06:07, 31/07/2021

Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) chi nhánh tỉnh Vĩnh Long vừa ký kết hợp đồng tín dụng cho vay trả lương ngừng việc, phục hồi sản xuất theo Nghị  quyết 68 của Chính phủ và Quyết định số 23 của Thủ tướng Chính phủ (ảnh).

 

(VLO) Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) chi nhánh tỉnh Vĩnh Long vừa ký kết hợp đồng tín dụng cho vay trả lương ngừng việc, phục hồi sản xuất theo Nghị  quyết 68 của Chính phủ và Quyết định số 23 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, NHCSXH tỉnh ký hợp đồng tín dụng với doanh nghiệp và tiến hành giải ngân trên 250 triệu đồng để doanh nghiệp trả lương ngừng việc cho người lao động, lãi suất 0%, thời hạn vay trong vòng 12 tháng. 2 doanh nghiệp khác cũng hoàn thiện hồ sơ vay vốn trả lương tháng 7 gởi NHCSXH với số vốn đề nghị gần 450 triệu đồng. 

Chính sách hỗ trợ người sử dụng vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất có ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm kịp thời của Đảng, Nhà nước trước những khó khăn chung của đất nước trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Thời gian tới, NHCSXH tỉnh Vĩnh Long sẽ tiếp tục khảo sát, tiếp cận cũng như phối hợp tuyên truyền về chủ trương, chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất đến các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân biết, tổ chức thực hiện.

Tin, ảnh: THÚY QUYÊN

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh