Công ty Điện lực Vĩnh Long khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện, sử dụng dịch vụ trực tuyến

02:07, 14/07/2021

Trước diễn biến phức tạp và lây lan nhanh của dịch COVID-19, Công ty Điện lực Vĩnh Long triển khai phương án nhằm đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện trên địa bàn tỉnh và cấp điện phục vụ phòng chống dịch; đồng thời khuyến khích khách hàng thanh toán và tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến.

 

 

Trước diễn biến phức tạp và lây lan nhanh của dịch COVID-19, Công ty Điện lực Vĩnh Long triển khai phương án nhằm đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện trên địa bàn tỉnh và cấp điện phục vụ phòng chống dịch; đồng thời khuyến khích khách hàng thanh toán và tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến.

Khi có các yêu cầu về dịch vụ điện, hoặc thông báo mất điện đột xuất, thông báo về mất an toàn điện... Công ty Điện lực Vĩnh Long khuyến khích khách hàng gửi yêu cầu qua các kênh trực tuyến:

✔ Tổng đài 19001006 - 19009000
✔ Website CSKH: http://cskh.evnspc.vn

✔ Email CSKH: cskh@evnspc.vn

✔ Ứng dụng EVNSPC CSKH trên smart phone
✔ Trang Zalo Official: TCT Điện lực miền Nam EVNSPC
✔ Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn.

📲 Để thanh toán thuận lợi tiền điện mọi lúc, mọi nơi, Khách hàng sử dụng một trong các hình thức: Trích nợ tự động, internet banking, mobile banking, ví điện tử (Momo, Zalopay, Payoo, AirPay, ViettelPay, VNPay) và website/ứng dụng CSKH EVNSPC.

🔎 Để tra cứu nhanh chóng thông tin tiền điện, giá bán điện, lịch cắt điện định kỳ và đột xuất, các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng của ngành Điện, khách hàng truy cập trang Zalo Official: Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC).

🎗 Khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hằng tháng của gia đình tính toán, quản lý lượng điện năng sử dụng của các thiết bị điện tại trang web https://www.uoctinhdiennang.evn.com.vn.

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh