Ông Hồ Trung Nghĩa- Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương)- cho biết: Trong năm qua, các chương trình xúc tiến thương mại được linh hoạt thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp cũng như yêu cầu của thị trường tại từng thời điểm.
Các phiên chợ hàng Việt Nam về nông thôn thu hút nhiều đơn vị tham gia. |
(VLO) Ông Hồ Trung Nghĩa- Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương)- cho biết: Trong năm qua, các chương trình xúc tiến thương mại được linh hoạt thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp cũng như yêu cầu của thị trường tại từng thời điểm.
Năm 2020, trung tâm đã tổ chức 3 phiên chợ, hội chợ; tham gia 7 hội chợ triển lãm trong nước; tổ chức 4 chuyến đi kết nối cung cầu hàng hóa của tỉnh với các tỉnh- thành. Qua đó, nhiều đơn vị đã tìm thêm được nhà phân phối, ký kết hợp tác cung ứng và tiêu thụ sản phẩm.
Năm 2021, trung tâm sẽ tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường trong và ngoài nước; hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu hàng hóa để khẳng định chất lượng và uy tín của sản phẩm; vận động doanh nghiệp năng động, tích cực hơn nữa, tham gia vào sàn giao dịch thương mại điện tử, tham gia đào tạo, hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước.
Tin, ảnh: THẢO LY
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin