Hiện nay, một trong những mặt hàng hiếm hoi không thể mua trực tuyến trên Amazon là ô tô mới. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi...
Hiện nay, một trong những mặt hàng hiếm hoi không thể mua trực tuyến trên Amazon là ô tô mới. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi...
Seat - thương hiệu ô tô thuộc tập đoàn Volkswagen - vừa công bố quan hệ hợp tác với trang Amazon.fr để người tiêu dùng tại Pháp có thể đặt hàng trực tuyến phiên bản đặc biệt của mẫu xe hatchback đô thị Mii.
Chiến dịch này mang tên #DeliveryToEnjoy, chỉ với 15 chiếc Seat Mii by Mango, phiên bản đặc biệt do hãng thời trang Mango tham gia nâng cấp hình thức.
Phiên bản đặc biệt này có 3 màu: ghi - Glam Beige, đen - Intense Black, và Atom Glossy đi cùng bộ vành 15 inch màu xám và chụp gương bọc nhung.
Bên trong là nội thất bọc da Alcantara màu đen nhấn bằng màu be và một chiếc túi xách da cùng tông đi kèm.
Khách hàng có thể đặt mua phiên bản đặc biệt này trên trangAmazon.fr, với số tiền đặt cọc là €500; sau đó một nhân viên bán hàng của Seat sẽ liên hệ để kiểm tra bằng lái và thu xếp thanh toán nốt €10.490.
Khi việc đặt hàng hoàn tất, khách sẽ nhận được xe tại nhà trong vòng 72 tiếng.
Hợp đồng hợp tác này dựa trên dữ liệu cho thấy 94% người mua xe mới thường bắt đầu bằng việc tìm kiếm trực tuyến.
Chiến dịch bán hàng này giúp đẩy mạnh hoạt động của bộ phận Xe trên Amazon (Amazon Vehicles) vừa mới ra đời cách đây vài tháng, và có thể sẽ thêm nhiều mẫu xe, thêm nhiều thị trường hơn trong tương lai không xa.
Theo Dân trí
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin