“Lăn” cùng trái bóng

08:06, 13/06/2014

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã chính thức khởi tranh vào rạng sáng hôm nay. Sự háo hức chào đón sự kiện thể thao diễn ra 4 năm 1 lần không chỉ là những trận cầu đầy sức cuốn hút, mà còn là cơ hội làm ăn lớn.

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã chính thức khởi tranh vào rạng sáng hôm nay. Sự háo hức chào đón sự kiện thể thao diễn ra 4 năm 1 lần không chỉ là những trận cầu đầy sức cuốn hút, mà còn là cơ hội làm ăn lớn.

Trước thời điểm trái bóng World Cup chính thức lăn, thị trường điện máy đã được “hâm nóng”, nhất là nhu cầu mua tivi mới để xem bóng đá.

Lãnh đạo các hãng điện máy lớn đều dự báo sức mua tivi sẽ tăng mạnh trong mùa hè này. Theo một nghiên cứu thị trường, dự báo sức mua tivi trong năm 2014 sẽ tăng khoảng 20% so với năm 2013 nhờ World Cup.

Từ đầu tháng 5, các hãng sản xuất đã tranh thủ tung ra nhiều sản phẩm công nghệ mới nhất. Chẳng hạn, Sony giới thiệu 7 mẫu sản phẩm mới trong dòng tivi 4K với kích thước đa dạng từ 49- 85 inch.

Sharp triển khai chương trình “Koten mùa bóng đá 2014”, giới thiệu mẫu TV AQUOS 60” mới nhất với kích thước lớn và tích hợp bộ thu kỹ thuật số theo chuẩn tín hiệu DVB-T2. Samsung giới thiệu đến người tiêu dùng dàn âm thanh Home Theatre.

Mùa World Cup, bên cạnh những sản phẩm giảm giá siêu sốc, dienmay.com còn quảng bá rầm rộ chương trình: khách hàng có cơ hội hoàn tiền 100% đã bỏ ra để mua tivi. Bằng cách dự đoán đúng 2 câu hỏi: “Đội nào sẽ vô địch World Cup” và “4 đội nào vào bán kết”. Ai nhìn thấy cũng bắt ham.

Trong khi đó, các nhà mạng viễn thông, ngân hàng đã kịp in lịch thi đấu tặng các quán cà phê, quán ăn, khách hàng và kèm theo đó là hình ảnh của doanh nghiệp, sản phẩm mới. Nhiều doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo cũng nhanh nhạy “bỏ kèm” hình ảnh cầu thủ nổi tiếng vào hộp bánh, bịch snack… để thu hút khách hàng nhí.

Nhiều quán cà phê đã trang bị thêm tivi màn hình rộng để “lăn” và thức cùng trái bóng. Một mùa làm ăn bắt đầu!

Bido2_40.com

Đường dây nóng: 0909645589.

Phóng sự ảnh