Năm 2013, Co.opmart Vĩnh Long đã tổ chức 15 đợt bán hàng lưu động- truyền thông thương hiệu Việt đến nhiều điểm trong tỉnh như: Hòa Ninh, Khu công nghiệp Hòa Phú (Long Hồ), Hiếu Thành, Trung Hiệp...
Năm 2013, Co.opmart Vĩnh Long đã tổ chức 15 đợt bán hàng lưu động- truyền thông thương hiệu Việt đến nhiều điểm trong tỉnh như: Hòa Ninh, Khu công nghiệp Hòa Phú (Long Hồ), Hiếu Thành, Trung Hiệp, Tân An Luông (Vũng Liêm); Vĩnh Xuân (Trà Ôn); Song Phú, Mỹ Lộc (Tam Bình); Tân Quới (Bình Tân); Nhơn Phú (Mang Thít) và một số điểm của tỉnh Đồng Tháp. Theo Phó Giám đốc Co.opmart Vĩnh Long Dương Ngọc Nhan, bình quân mỗi điểm người dân đến mua sắm và được tuyên truyền là 800 người.
Tiếp tục đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng, ngoài “Tháng hàng Việt Nam chất lượng cao” thì năm 2014, siêu thị dự kiến tổ chức 16 đợt truyền thông vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến người dân vùng sâu, vùng xa trong tỉnh. Trong đó, có 4 đợt phục vụ và chăm sóc hộ nghèo nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014.
TUYẾT HIỀN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin