Theo một số chủ cửa hàng điện máy, thời trang... sức mua dịp lễ 2/9 tăng vọt so ngày thường, nhất là ở những nơi có các chương trình khuyến mãi lớn.
+ Du lịch vườn hút khách
Theo một số chủ cửa hàng điện máy, thời trang... sức mua dịp lễ 2/9 tăng vọt so ngày thường, nhất là ở những nơi có các chương trình khuyến mãi lớn.
| Cửa hàng điện máy Khai Trí (TP Vĩnh Long) đông nghịt khách. Ảnh chụp lúc 10 giờ 30 ngày 2/9/2013. |
Với các chương trình giảm giá đón lễ đầu năm như: tặng 1.000 chảo chống dính cho khách hàng từng mua tivi, tu lạnh, máy lạnh, máy giặt; 2.900 phần quà cho khách mua LCD, LED, tủ lạnh...; bán trả góp không thế chấp, tặng 1 tháng trả góp 0 đồng... kéo dài từ 26/8- 6/9/2013, anh Văn Cấp Trí- chủ Trung tâm điện máy- điện lạnh Khai Trí (Phường 1- TP Vĩnh Long) cho biết, lượng khách tăng 50% so với ngày thường.
Phó Giám đốc Co.opmart Vĩnh Long Phạm Thị Tuyết Mai cũng cho biết, sức mua dịp lễ tăng 50%, chủ yếu là hàng thiết yếu và các mặt hàng trong chương trình khuyến mãi “Tự hào hàng Việt năm 2013”.
| Tại các điểm du lịch vườn, đông đảo khách đến vui chơi dịp lễ. |
Những ngày này, đông đảo du khách đổ về các điểm du lịch vườn vui chơi, tận hưởng không khí mát mẻ. Từ 31/8 đến nay, Khu Du lịch Vinh sang đón khoảng 1.000 lượt khách/ngày (tăng gấp đôi so ngày thường). Tại các điểm du lịch vườn khác ở An Bình (Long Hồ), khách đến tham quan, ăn uống cũng tăng vọt.
Tin, ảnh: THẢO ANH


Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin