Theo ban tổ chức, qua 6 ngày hội chợ đã có 10.644 hợp đồng ghi nhớ, hợp đồng giao dịch, hợp đồng cung cấp sản phẩm hàng hóa, mở điểm bán lẻ thỏa thuận hợp tác, mở đại lý- chi nhánh tại ĐBSCL được ký kết; lượng hàng hóa bán lẻ vượt gần 30% so với kế hoạch của các doanh nghiệp; mối quan hệ hợp tác làm ăn được mở rộng, đáp ứng nhu cầu của nhà sản xuất kinh doanh.
Theo ban tổ chức, qua 6 ngày hội chợ đã có 10.644 hợp đồng ghi nhớ, hợp đồng giao dịch, hợp đồng cung cấp sản phẩm hàng hóa, mở điểm bán lẻ thỏa thuận hợp tác, mở đại lý- chi nhánh tại ĐBSCL được ký kết; lượng hàng hóa bán lẻ vượt gần 30% so với kế hoạch của các doanh nghiệp; mối quan hệ hợp tác làm ăn được mở rộng, đáp ứng nhu cầu của nhà sản xuất kinh doanh.
Các mặt hàng đặc trưng của từng vùng miền được nhiều người quan tâm.
|
Có gần 50% số doanh nghiệp đăng ký lại, một số trung tâm xúc tiến thương mại của các địa phương mới tham quan đợt hội chợ đã ký kết các hợp đồng ghi nhớ để đưa doanh nghiệp của địa phương đăng ký tham dự vào các kỳ hội chợ kế tiếp.
Các sản phẩm mang tính đặc trưng- đặc sản địa phương như: gốm sứ, mây tre- lục bình, nấm linh chi, đá phong thủy, sản phẩm rèn... được nhiều người quan tâm. Riêng khu thương mại xanh tiêu thụ trên 400.000 cây giống chất lượng cao, hoa kiểng các loại.
Hội chợ đã thu hút hơn 110.000 lượt khách, đông nhất vào các ngày cuối tuần và các ngày lễ.
Tin, ảnh: THẢO LY
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin