Cục Viễn thông vừa gửi công văn tới 6 DN viễn thông gồm Cty thông tin di động (VMS), VinaPhone, Viettel, Cty cổ phần dịch vụ BCVT Sài Gòn (SPT), HN Telecom, Gtel Mobile nhằm siết chặt lại các hoạt động khuyến mại, đặc biệt là các chương trình khuyến mãi mang tính may rủi.
Cục Viễn thông vừa gửi công văn tới 6 DN viễn thông gồm Cty thông tin di động (VMS), VinaPhone, Viettel, Cty cổ phần dịch vụ BCVT Sài Gòn (SPT), HN Telecom, Gtel Mobile nhằm siết chặt lại các hoạt động khuyến mại, đặc biệt là các chương trình khuyến mãi mang tính may rủi.
Theo Cục Viễn thông, việc quản lý khuyến mãi đối với dịch vụ thông tin di động theo Thông tư số 11/2010/TT-BTTTT ngày 14.5.2010 của Bộ Thông tin và Truyền thông đã được hơn 2 năm triển khai thực hiện. Tuy nhiên, một số DN trong quá trình triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt là các chương trình khuyến mãi mang tính may rủi, còn chưa thực hiện đúng quy định. Theo đó, Cục Viễn thông yêu cầu các DN di động chỉ được thực hiện khuyến mãi đối với các thuê bao di động, sim, thẻ nạp tiền đối với các thuê bao di động trả trước và trả sau. Các nhà mạng phải thống kê lại thời gian đã thực hiện các chương trình khuyến mãi mang tính may rủi trong năm 2012 để đảm bảo không vượt quá 180 ngày trong một năm cho một loại nhãn hiệu dịch vụ thông tin di động, nhãn hiệu hàng hóa chuyên dùng thông tin di động và một chương trình khuyến mãi mang tính may rủi không vượt quá 90 ngày.
Theo LĐO
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin