Phim Việt Nam

Bánh mì ông Màu

Cập nhật, 08:24, Thứ Hai, 20/05/2024 (GMT+7)
“Chinh phục ước mơ không bao giờ là quá muộn, không phân biệt tầng lớp, địa vị hay tuổi tác, nếu đã quyết tâm và dám thực hiện thì ắt sẽ thành công”- Đó cũng chính là thông điệp mà đạo diễn Nguyễn Quang Minh muốn chia sẻ đến khán giả thông qua bộ phim “Bánh mì ông Màu”. 
 
Chuyện phim xoay quanh hành trình tìm lại ước mơ thuở ấu thơ của ông Màu- chủ tịch công ty bất động sản. Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, ông Màu quyết định gác lại chuyện công ty, giao con cái tiếp quản để tự mình gây dựng lại thương hiệu bánh mì của gia đình từ con số không. Quyết định này vấp phải nhiều sự chỉ trích, phản đối của vợ và các con... Dù chịu nhiều lời phản đối nhưng ông Màu vẫn kiên quyết theo đuổi hoài bão và ước mơ của bản thân khi đã ở độ tuổi “xế chiều”.
 
Bên cạnh câu chuyện về ông Màu với hành trình đi tìm lại ước mơ thuở ấu thơ, bộ phim còn khai thác những mối quan hệ trong gia đình giữa vợ chồng, con cái, lên án những toan tính trên thương trường cũng như trong cuộc sống, mối quan hệ giữa con người với con người- vì tham tiền tài, địa vị mà bất chấp đạo lý, không từ thủ đoạn để hãm hại nhau.
 
Với kịch bản được xây dựng thuần Việt, bộ phim đã hiện thực hóa nhiều vấn đề quen thuộc, nhạy cảm mà đa phần gia đình nào cũng gặp phải- đó là việc những người con không thể cùng nhau đoàn kết để tiếp tục phát triển sự nghiệp khi được kế thừa một gia sản đồ sộ... Thông qua nhiều câu chuyện giữa các tuyến nhân vật, bộ phim còn gửi gắm đến khán giả những thông điệp ý nghĩa về hạnh phúc, tình cảm gia đình cũng như tình yêu, hoài bão khác biệt của mỗi thế hệ. 
 
Với dàn diễn viên quy tụ nhiều tên tuổi gạo cội như NSND Thanh Nam, diễn viên Hoài An, Cao Minh Đạt, Dương Cẩm Lynh, Quang Tuấn, Tường Vi, Lê Minh Thành, Hồ Bích Trâm, Yeye Nhật Hạ,… bộ phim “Bánh mì ông Màu” hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự cuốn hút, lý thú cho người xem. Phim đang được phát sóng trong khung 21 giờ hàng ngày trên kênh THVL2.
BÁCH HỢP