Vòng xoáy tình thù

11:08, 19/08/2023

Hận thù có thể khiến con người đánh mất lương tri và nhân tính, đưa cuộc đời vào vòng xoáy hận thù thì không bao giờ hạnh phúc và an yên! Đó chính là thông điệp mà bộ phim "Vòng xoáy tình thù" muốn gửi gắm đến người xem.

 

Hận thù có thể khiến con người đánh mất lương tri và nhân tính, đưa cuộc đời vào vòng xoáy hận thù thì không bao giờ hạnh phúc và an yên! Đó chính là thông điệp mà bộ phim “Vòng xoáy tình thù” muốn gửi gắm đến người xem.

Khi tội ác là cội nguồn gieo rắc những bi kịch

Giàu có nức tiếng Lâm Đồng thế nhưng Kiều Thanh được biết đến nhiều hơn là một gã điền chủ độc ác, tham lam và háo sắc, sẵn sàng chà đạp lên luân lý, bất chấp thủ đoạn hòng thỏa mãn thú tính. Hai trong số những nạn nhân chịu ô nhục dưới tay ông ta là mẹ của Trọng và vợ sắp cưới của Tư Lượm.

Đau đớn đến gục ngã khi người vợ thân yêu lựa chọn kết liễu cuộc đời, cha Trọng quyết tìm điền chủ Thanh trả thù để rồi cũng bị đánh đến vong mạng. Có lẽ Trọng cũng cùng chung số phận với cha mẹ mình nếu không được Tư Lượm cưu mang và nuôi ăn học thành tài.

Thời gian có thể xóa nhòa mọi thứ, riêng nỗi đau ký ức vẫn không ngừng ám ảnh và thôi thúc chàng trai trẻ bằng mọi giá phải đòi lại món nợ máu năm xưa.

Duyên lỡ, tình tan trong uất hận

Tiếp cận Thùy Dung- thiên kim độc nhất của điền chủ Thanh- vì mục đích trả thù nhưng Trọng lại đem lòng yêu cô gái nghèo tên Hương. Mối tình đầu đẹp như mộng những tưởng sẽ là liều thuốc chữa lành những thương tổn, nào ngờ lại vỡ tan trong thoáng chốc khi nhan sắc ngọt ngào khiến Hương lọt vào tầm mắt gã điền chủ ác ôn và phải nuốt tủi nhục về làm vợ tư của gã để cứu cha khỏi vòng lao lý.

Mất Hương cũng là lúc Trọng đánh mất chính mình! Thù cha, hận mẹ chất chồng lên nỗi đau bị cướp đoạt tình yêu đã giết chết con người lương thiện của Trọng, cũng từ đây chuỗi kế hoạch đáp trả thâm độc mới thật sự bắt đầu.

Vòng xoáy nghiệt ngã của những ân oán tình thù

Tình yêu mù quáng của Thùy Dung trở thành cơ hội giúp Trọng thuận lợi bước chân vào gia đình kẻ thù đúng như toan tính. Mặt khác, Trọng tiết lộ chân tướng cái chết của cha má Hương và biến cô thành đồng minh trong kế hoạch của mình.

Nếu Hương chỉ nhắm vào điền chủ Thanh vì “oan có đầu, nợ có chủ” thì Trọng cho thấy dã tâm và tham vọng lớn gấp nhiều lần khi muốn thâu tóm toàn bộ tài sản và đẩy gia tộc họ Kiều vào cảnh điêu linh, tang tóc.

Nhưng, oan oan tương báo, nghiệp chồng nghiệp! Trượt dài trong vòng xoáy hận thù không thể quay đầu, họ nhận lại được gì ngoài đôi tay nhuốm máu và những bi kịch do chính mình tạo ra?

Với sự góp mặt của Dũng Bino, Trúc Mây, Mai Tâm Như, Mai Sơn Lâm, NSƯT Công Ninh, Kiều Trinh,… Phim truyện Việt Nam “Vòng xoáy tình thù” sẽ được giới thiệu vào lúc 17 giờ các ngày trên THVL2, bắt đầu từ 24/8/2023.

BÁCH HỢP

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh