Phim Việt Nam

Nhà trọ có bốn cô chiêu

Cập nhật, 17:43, Chủ Nhật, 21/08/2022 (GMT+7)
Bốn cô gái với bốn tính cách, bốn hoàn cảnh xuất thân trái ngược nhau… vì nhiều lý do mà phải sống cùng nhau dưới một mái nhà. Và giữa muôn vàn cung bậc vui buồn của cảm xúc cùng góc sáng tối từ cuộc sống thị thành, câu chuyện bi hài nào sẽ diễn ra trong căn nhà trọ của những mỹ nhân lắm chiêu? 
 
Sở hữu vẻ ngoài nam tính, ương ngạnh, cứng cỏi, Bích quyết tâm sống tự lập để khẳng định bản thân và được giới thiệu đến ở một căn nhà trọ xinh xắn ở ngoại ô thành phố. Tại đây, cô bắt đầu hành trình đầy “chật vật” để thích nghi với cuộc sống mới bên cạnh ba mỹ nhân lắm tài nhưng nhiều chiêu khác là “Linh ngăn nắp”, “Nhi điệu đàng” và “Ngân lạ lùng”. 
 
Dù có nhiều khác biệt trong tính cách cùng những bồng bột, cố chấp riêng của tuổi trẻ nhưng bốn cô gái vẫn tìm cách để đồng lòng vượt qua những khó khăn chung. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa họ cũng dần xuất hiện bởi sự xuất hiện của những chàng trai, trong khi giữa các cô gái, mâu thuẫn về tình cảm luôn là kiểu mâu thuẫn khó giải quyết và đọng lại những “hậu quả” dài lâu.
 
Là một sinh viên điện ảnh chính hiệu, cuộc sống của Nhi chỉ có giấc mơ về những vai diễn cùng mối bận tâm dành cho chàng ca sĩ điển trai Quốc Huy. Thế nhưng, không ai có thể ngờ một anh chàng nghệ sĩ có vẻ ngoài chải chuốt như Huy lại thầm để mắt đến cô nàng vệ sĩ tomboy nổi tiếng khô khan, lạnh lùng là Bích
 
Hành trình sống và đi tìm ý nghĩa cuộc sống với những người trẻ luôn là một chặng đường chông gai khi phải học cách mài đi những gai nhọn và trở nên hài hòa với hoàn cảnh thuộc về mình. Sau một thời gian mâu thuẫn, xung đột bởi sự khác biệt quá lớn, bốn cô chiêu trong căn nhà trọ nhỏ cuối cùng cũng nhận ra cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn nếu họ có thể sống cùng nhau mà không phải là sống một mình và tình bạn, tình yêu chân thật sẽ luôn tồn tại bất chấp mọi biến cố, bão giông. 
 
Bên cạnh Yaya Trương Nhi, “hot girl” Sam, Ngọc Lan, Minh Thảo, phim còn có sự góp mặt của Lương Thế Thành, ca sĩ Hoàng Thiên Long, Hùng Thuận… và đang được giới thiệu vào lúc 21 giờ mỗi ngày trên THVL2.
 
BÁCH HỢP