Phim Việt Nam

Những phận đời trớ trêu

Cập nhật, 17:21, Thứ Bảy, 13/07/2024 (GMT+7)

(VLO) Chuyện phim xoay quanh cuộc đời và số phận của hai người phụ nữ, tuy số phận và hoàn cảnh luôn gặp nhiều bất trắc, không may nhưng họ đã chọn sự bao dung, tha thứ để đổi lấy sự an yên, hạnh phúc cho chính mình và cho cả những kẻ đã khiến họ phải tha phương cầu thực.

Đó là cô Đông hiền lành, chân chất, tuy ít học nhưng luôn yêu thương chồng bằng tất cả tấm lòng. Vì tình yêu bồng bột của tuổi trẻ nên Đông đã đến với Sang khi anh còn ngồi ghế giảng đường.

Do không muốn Sang dang dở việc học nên Đông đã một mình chăm con, làm lụng tất cả mọi việc trong nhà để Sang yên tâm học hành thi cử.

Đó là cô Mía luôn hết lòng vì Đông dù không cùng huyết thống ruột rà. Thiếu thốn tình cảm gia đình từ nhỏ nên khi gặp Đông lang thang trên đường, Mía đã đưa Đông về nuôi dưỡng và thương yêu chăm sóc như đứa em ruột thịt.

Và khi thấy Đông phải chăm lo con nhỏ, Mía đã không nề hà khó khăn vất vả, bươn chải mưu sinh nuôi cả gia đình.

Nhưng không phải sự hy sinh nào cũng nhận được quả ngọt. Và Sang chính là tên em rể bạc nghĩa vô ơn đã khiến cuộc đời của hai chị em Đông phải rơi vào cảnh tha phương lận đận.

Dù luôn được chị vợ và vợ chăm lo tất cả nhưng Sang lại đánh đổi hạnh phúc gia đình nhỏ để bước vào cuộc sống giàu sang.

Không thể thuyết phục Đông đồng ý chia tay, Sang nhẫn tâm thuê người uy hiếp vợ, trong lúc giằng co, Đông bị té ngã chấn thương vùng đầu.

Sau cú sốc đó, Đông trở nên điên loạn, mất trí. Mía lo sợ đứa em rể dã tâm sẽ tiếp tục gây tội ác nên đã gửi Đông vào bệnh viện tâm thần, còn Mía bỏ đi xứ khác tìm kế sinh nhai và nuôi nấng đứa trẻ nên người.

Sau 20 năm sống trong nhung lụa nhưng cảnh con hờ vợ tạm khiến Sang khát khao một mái gia đình thật sự, nên bắt đầu đi tìm lại vợ con. Nhưng liệu đó có là cuộc sum vầy khi được thứ tha hay lại là những chuỗi ân oán khác nếu người cha vẫn tiếp tục đi trên con đường tội lỗi?

Với sự góp mặt của các diễn viên: Như Phúc, Thúy Diễm, Thân Thúy Hà, Trí Quang, Trương Minh Quốc Thái, bộ phim truyện Việt Nam “Những phận đời trớ trêu” dài 52 tập đang được phát sóng vào 21 giờ hàng ngày trên kênh THVL2.

NGUYỄN OANH