Phim sắp chiếu trên sóng THVL

Những nàng bầu hành động

Cập nhật, 05:04, Thứ Bảy, 07/10/2017 (GMT+7)

Phim là câu chuyện đa màu sắc, đa cung bậc về bốn người bạn thân với 4 hoàn cảnh khác nhau và có chung niềm hạnh phúc khi lần đầu được làm mẹ.

Nếu như Lam và Hồng được chồng hết lòng yêu thương, chiều chuộng khi mang thai thì Khánh và Hoa lại có những nỗi buồn và bất hạnh riêng.

Từng là một cặp đôi hạnh phúc nhưng kể từ khi bị tai biến, mất sức lao động, Thành trở nên cộc cằn, thô lỗ, luôn miệng quát nạt, dằn vặt vợ mình dù trong lòng vẫn còn yêu.

Khao khát sự quan tâm và chở che khi mang thai, Khánh cảm thấy vô cùng buồn lòng và bất mãn trước những cơn giận dữ vô cớ của chồng.

Mâu thuẫn giữa họ đã lên đến đỉnh điểm khi trong một lần giằng co, Thành xô ngã Khánh và ảnh hưởng đến cái thai trong bụng.

Cũng là một người phụ nữ bất hạnh, Hoa dù có được tình yêu thương và sự quan tâm của Quốc nhưng cô lại phải chung sống với một bà mẹ chồng khắc nghiệt, luôn muốn đuổi Hoa ra khỏi nhà và cưới vợ khác cho con trai mình.

Vì Hoa và Quốc đã trót có thai trước đám cưới nên điều đó đã trở thành cái cớ để mẹ Quốc luôn chê bai và sỉ nhục Hoa.

Thậm chí bà không hề che giấu nỗi nghi ngờ rằng đứa con trong bụng Hoa liệu có phải là cốt nhục thật sự của Quốc?

Trong khi Khánh và Hoa gặp nhiều nỗi bất hạnh là vậy thì với một bà bầu được cưng chiều hết mực như Hồng Lam vẫn phải đối mặt với nhiều điều phiền lòng.

Bởi vì quá lo lắng cho đứa con trong bụng Lam mà cả gia đình chồng, nhất là mẹ chồng bỗng chốc xem cô như một món đồ mong manh dễ vỡ và cấm đoán nhiều thứ nhằm đảm bảo an toàn cho cả hai mẹ con.

Vốn là một cô gái năng động, hoạt bát và có nhu cầu được gặp gỡ, chuyện trò với những người bạn của mình, sự cấm đoán lẫn những quy định nghiêm ngặt có phần thái quá của nhà chồng khiến Lam cảm thấy vô cùng ngột ngạt và cô muốn chống đối.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Kiều Minh Tuấn, Lan Phương, Thanh Trúc, Tiến Luật, Hà Trí Quang, Diệp Bảo Ngọc, Cát Phượng, Kim Xuân....và sẽ được giới thiệu vào lúc 20 giờ các buổi tối từ thứ hai đến thứ sáu trên THVL1, bắt đầu từ 10/10/2017.

BÁCH HỢP