Phim "Đẳng cấp thú cưng" đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua

Cập nhật, 15:31, Thứ Hai, 11/07/2016 (GMT+7)

Tuần qua, bộ phim The Sceret Life of Pets (Đẳng cấp thú cưng) đã có mặt trong top 6 “Phim hoạt hình có doanh thu mở màn trên 100 triệu USD”, với con số 103,17 triệu USD trong tuần đầu ra rạp tại Bắc Mỹ.

Đẳng cấp thú cưng là dự án điện ảnh mới nhất của Illumination và Universal trong năm 2016. Bộ phim kể về cuộc sống của cộng đồng thú cưng tại tòa chung cư ở khu trung tâm Manhattan (New York).

Một ngày bình thường của các thú cưng chỉ thực sự bắt đầu sau “những sinh vật hai chân” - con người - rời khỏi nhà để tới nơi làm việc hay trường học.

Và trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng tới 5 giờ chiều, các thú cưng với đủ giống loài, hình dáng đã hưởng thụ cuộc sống theo cách mà chúng muốn: tán gẫu, buôn chuyện về chủ nhân, tập thể thao, ăn vặt… Một thế giới tràn đầy màu sắc của thú cưng.

 

Một số cảnh trong phim
Một số cảnh trong phim

Đẳng cấp thú cưng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Chris Renaud (cũng là đạo diễn của loạt phim Despicable Me) với sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao: Kevin Hart (vai Snowball), Jenny Slate (vai Gidget), Louis CK (vai Max)...

Đi cùng với “cơn sốt” phòng vé của bộ phim là sự yêu mến của các khán giả nhí dành cho nhân vật phản diện ấn tượng, đó là chú thỏ Snowball. Sở hữu vẻ ngoài dễ thương, bộ lông trắng muốt cùng đôi mắt trong veo, nhưng hóa ra cậu chàng lại là thủ lĩnh nhóm “Động vật bụi đời” sống dưới cống ngầm New York.

Dễ thương như bông tuyết nhưng thỏ Snowball lại là thủ lĩnh nhóm ’’Động vật bụi đời’’
Dễ thương như bông tuyết nhưng thỏ Snowball lại là thủ lĩnh nhóm ’’Động vật bụi đời’’

Tại Việt Nam, chỉ trong 2 tuần qua đã có gần 500.000 khán giả đến rạp xem phim khiến cho bộ phim luôn đứng ở vị trí trên cùng với nhiều suất chiếu nhất trên website giới thiệu phim đang chiếu của các rạp.

Theo  GSGPO