Họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023

Cập nhật, 17:56, Thứ Tư, 11/01/2023 (GMT+7)
Bí thư Tỉnh ủy - Bùi Văn Nghiêm trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.
Bí thư Tỉnh ủy - Bùi Văn Nghiêm trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

(VLO) Ngày 11/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023, kỷ niệm 55 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 và trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2.

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long qua các nhiệm kỳ; Quý Mẹ Việt Nam anh hùng; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; Anh hùng lao động; các vị chức sắc các tôn giáo; đại diện các nhân sĩ, trí thức, đại diện thân nhân gia đình liệt sĩ trong tỉnh đến dự.  

Tại buổi họp mặt, ông Bùi Văn Nghiêm- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 93 năm thành lập của Đảng Cộng sản Việt Nam và kỷ niệm 55 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968. Đồng thời điểm lại những kết quả nổi bật thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy trong năm vừa qua.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, giám sát của HĐND; sự quản lý, điều hành có hiệu quả của UBND tỉnh, sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ của các cấp, các ngành và sự đồng tình ủng hộ, chia sẻ, tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân, của cộng đồng doanh nghiệp, Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà đã kiểm soát tốt dịch bệnh, tạo tiền đề phục hồi và phát triển mạnh mẽ kinh tế, xã hội, thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa và đảm bảo an sinh xã hội…

Bí thư Tỉnh ủy - Bùi Văn Nghiêm trao Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho tập thể, cá nhân xuất sắc.
Bí thư Tỉnh ủy - Bùi Văn Nghiêm trao Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho tập thể, cá nhân xuất sắc.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 61 đồng chí cao niên tuổi Đảng; trong đó có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Đợt 3/2 năm nay, toàn tỉnh có 227 đảng viên được trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng.

Đồng thời, Tỉnh ủy  trao Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xem video.

 

Tin, ảnh: YẾN - PHONG