Ban Tuyên giáo Trung ương khảo sát kết quả 10 năm thực hiện Kết luận số 88

01:06, 18/06/2024

Ngày 18/6, Đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Trung ương do bà Đinh Thị Mai- Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng đoàn đến làm việc với tỉnh Vĩnh Long về kết quả 10 năm thực hiện Kết luận số 88-KL/TW của Bộ Chính trị về tổ chức kỷ niệm 100 năm, trên 100 năm ngày sinh; xây dựng khu lưu niệm, nhà lưu niệm; xây dựng công bố phim tài liệu về thân thế, sự nghiệp các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tiền bối tiêu biểu.

Xem video

 

(VLO) Ngày 18/6, Đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Trung ương do bà Đinh Thị Mai- Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng đoàn đến làm việc với tỉnh Vĩnh Long về kết quả 10 năm thực hiện Kết luận số 88-KL/TW của Bộ Chính trị về tổ chức kỷ niệm 100 năm, trên 100 năm ngày sinh; xây dựng khu lưu niệm, nhà lưu niệm; xây dựng công bố phim tài liệu về thân thế, sự nghiệp các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tiền bối tiêu biểu.

Đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc tại Vĩnh Long.
Đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc tại Vĩnh Long.

Thời gian qua, tỉnh Vĩnh Long đã phát huy rất hiệu quả các công trình lịch sử, văn hóa của địa phương, đặc biệt là việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày sinh, ngày mất của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước là những người con ưu tú của đất nước và quê hương Vĩnh Long; công tác bảo tồn, phát huy giá trị các di sản văn hóa được tích cực thực hiện.

Qua triển khai, quán triệt và tuyên truyền Kết luận số 88-KL/TW đã tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức cũng như hành động của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân.

Cấp ủy các cấp quan tâm lãnh đạo, bám sát Kết luận số 88-KL/TW trong thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến công tác tổ chức lễ kỷ niệm và xây dựng, trùng tu các công trình lưu niệm, đảm bảo đúng quy định. Từ đó đã tạo được hiệu ứng tích cực trong việc giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc cho thế hệ trẻ.

Đoàn khảo sát đánh giá cao hiệu quả trong công tác phối hợp tuyên truyền và các hoạt động thực hiện Kết luận số 88-KL/TW tại tỉnh và trao đổi một số ý kiến để tỉnh tiếp tục phát huy cao hơn nữa những giá trị văn hoá lịch sử, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước.

Bà Nguyễn Thị Minh Trang- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận những ý kiến trao đổi, đóng góp xác đáng của đoàn và sẽ nghiên cứu trong công tác tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh chỉ đạo các ngành, các cấp có liên quan để tổ chức tốt các ngày lễ, hoạt động kỷ niệm trong thời gian tới.

Tin, ảnh: HẢI YẾN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh