TP Vĩnh Long: Bí thư Thành ủy động viên nhân dân tiếp tục đồng lòng thực hiện nghiêm Chỉ thị 16

06:07, 28/07/2021

Trong thư gửi nhân dân, đồng chí Đặng Văn Chính- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng BCĐ Phòng chống dịch COVID- 19 TP Vĩnh Long

(VLO) Trong thư gửi nhân dân, đồng chí Đặng Văn Chính- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng BCĐ Phòng chống dịch COVID- 19 TP Vĩnh Long- viết: Trong những ngày qua, TP Vĩnh Long thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng chống dịch COVID-19.

Đây là khoảng “thời gian vàng” để thực hiện nghiêm túc các quy định về truy vết, khoanh vùng, cách ly, dập dịch và tích cực điều trị, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận cao của nhân dân, bước đầu chúng ta đã đạt được những kết quả nhất định trong thực hiện phòng chống dịch.

Bên cạnh đó, qua kết quả xét nghiệm, sàng lọc các đối tượng có nguy cơ và nguy cơ cao trên địa bàn cho thấy, hiện vẫn còn các trường hợp lây nhiễm (F0) ngoài cộng đồng, dẫn đến số lượng F1 khá cao.

Điều đó cho thấy còn một bộ phận người dân chấp hành chưa nghiêm túc việc giãn cách xã hội (cá nhân với cá nhân, gia đình với gia đình, khóm với khóm, phường với phường).

Vì vậy, BCĐ Phòng chống dịch COVID-19 thành phố đề nghị nhân dân, trong thời gian tới, tiếp tục đồng lòng thực hiện nghiêm túc và triệt để Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, nhằm làm trong sạch địa bàn, đẩy lùi dịch bệnh.

Đây không chỉ là trách nhiệm, nghĩa vụ mà còn là quyền lợi của mỗi người dân, vì lợi ích của cộng đồng và sự phát triển của tỉnh nhà nói chung, TP Vĩnh Long nói riêng.

Với truyền thống TP Vĩnh Long anh hùng, tinh thần đoàn kết thống nhất, ý thức tự lực tự cường cao, chúng ta nhất định sẽ sớm vượt qua đại dịch.

TUYẾT HIỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh