Tiếp tục tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị trọng tâm

Cập nhật, 19:54, Thứ Hai, 30/09/2013 (GMT+7)

* Dự kiến từ tháng 10/2013, tỉnh sẽ bắt đầu họp báo thường kỳ

 

Các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục thông tin tuyên truyền, đưa chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; các giải pháp tập trung phát triển kinh tế; các ngày lễ lớn trong năm; tiến tới MDEC 2013; về xây dựng nông thôn mới;...
 
Đây là định hướng hoạt động báo chí thông tin tuyên truyền trong tháng 10/2013, đã được nêu ra tại Hội nghị giao ban báo chí tháng 9, tổ chức vào chiều 30/9/2013 (ảnh).

Hội nghị cũng lấy ý kiến các cơ quan ngôn luận, văn học nghệ thuật,... trên địa bàn tỉnh về việc khắc phục những hạn chế trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) và Nghị quyết 23 của Bộ Chính trị.

Trên cơ sở tổng kết công tác này và kết luận Tỉnh ủy mới đây, các cơ quan đơn vị cần có kế hoạch cụ thể, đề ra giải pháp khắc phục những hạn chế, thiếu sót để hoạt động thông tin tuyên truyền ngày càng sâu sát hơn nhu cầu phát triển của địa phương.

Cũng theo thông tin tại hội nghị, dự kiến bắt đầu từ tháng 10 (15/10/2013), tỉnh sẽ tổ chức họp báo thường kỳ cung cấp thông tin kinh tế- xã hội của tỉnh, để các cơ quan thông tin đại chúng cập nhật tuyên truyền kịp thời, hiệu quả.

Giao ban báo chí tháng 9 được ghi nhận đã có đổi mới trong tổng hợp báo cáo đánh giá đối với nội dung hoạt động báo chí trên địa bàn.

MINH THÁI