Ông Võ Văn Bảy (ngụ Khóm 3, Phường 4- TP Vĩnh Long) cho biết: Trong tháng 7/2015, nhân viên của Công ty Điện lực TP Vĩnh Long thu tiền điện của gia đình tôi đến 2 lần với 2 hóa đơn (mỗi hóa đơn là 748.733đ) khác nhau. Cách thu như thế có hợp lý không? Vì sao lại có đến 2 hóa đơn?
Ông Võ Văn Bảy (ngụ Khóm 3, Phường 4- TP Vĩnh Long) cho biết: Trong tháng 7/2015, nhân viên của Công ty Điện lực TP Vĩnh Long thu tiền điện của gia đình tôi đến 2 lần với 2 hóa đơn (mỗi hóa đơn là 748.733đ) khác nhau. Cách thu như thế có hợp lý không? Vì sao lại có đến 2 hóa đơn?
Sau khi nhận được thư ông, chúng tôi liên hệ với Công ty Điện lực TP Vĩnh Long thì được ông Lê Thanh Xuân- Giám đốc công ty trả lời như sau:
Vừa qua, chúng tôi có nhận được khiếu nại của ông Võ Văn Bảy về việc nhân viên của Điện lực TP Vĩnh Long thu tiền điện 2 lần trong tháng 7/2015 đối với hộ ông. Qua xác minh, chúng tôi khẳng định chỉ thu tiền điện hộ ông Bảy một lần với tổng số tiền là 748.733đ- thu tại nhà khách hàng vào ngày 29/7/2015. Trong tháng 7/2015, Điện lực TP Vĩnh Long triển khai song song 2 chương trình in biên nhận thanh toán tiền điện bằng máy in bluetooth (mẫu mới) và kết hợp sử dụng biên nhận thanh toán tiền điện (mẫu cũ). Khi thu tiền điện, nhân viên điện lực phải giao 2 biên nhận cho khách hàng (thu tiền chỉ một lần) để khách hàng biết mẫu thanh toán tiền điện mới sẽ chính thức áp dụng từ ngày 1/8/2015. Việc ông Bảy khiếu nại Điện lực TP Vĩnh Long thu tiền điện 2 lần của kỳ hóa đơn tháng 7/2015 và chứng minh bằng biên nhận thanh toán tiền điện (mẫu cũ và mẫu mới) là không đúng.
PHÒNG BẠN ĐỌC
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin