Thủy Tiên công bố quyên góp được 100 tỷ đồng cứu trợ miền Trung

Cập nhật, 13:30, Thứ Tư, 21/10/2020 (GMT+7)

 

Nữ ca sĩ cho biết, mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân miền Trung.

Trưa 20/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên thông báo tổng số tiền quyên góp cô nhận được sau khoảng một tuần là hơn 100 tỷ đồng. Cô cũng công khai một số tin nhắn chuyển khoản tiền từ thiện từ các nhà hảo tâm, cộng đồng người dân Việt Nam khắp trên khắp cả nước. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết, cô sẽ cố gắng chuyển tiền cứu trợ tới từng người, không qua bất kỳ trung gian nào. 

Cô chia sẻ: "Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên mình cũng có nhiều lo lắng. Nhưng mọi người yên tâm đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện, mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả.. Vì mình sẽ đến tận nơi trao đúng người không thông qua trung gian nào hết".

Trong suốt một tuần qua, nữ ca sĩ "trốn chồng", bỏ mọi công việc để trực tiếp vào miền Trung cứu trợ đồng bào bị lũ lụt. Đây là lần đầu tiên, cô thấy lũ dâng cao như biển. Nữ ca sĩ cho biết: "Lần đầu tiên đi trên quốc lộ 1A mà tưởng mình đang ở giữa biển, sóng to gió lớn và mưa giông. Lạnh cóng tay chân, đến nơi người dân họ kêu cứu và run cầm cập vì lạnh. Lần đầu tiên hiểu thấm cảm giác hoảng sợ tột độ của vùng lũ. Mình phải niệm Phật suốt đường đi vì có lúc sóng đập ghê quá, kinh khủng quá".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn không bỏ cuộc và sẽ cố gắng hỗ trợ người dân hết sức mình: "Nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể. Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn, nên chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì dù khó khăn đến đâu mình cũng sẽ đủ động lực để có cách".

Nữ ca sĩ cũng hy vọng, trong trường hợp đã cố gắng hết sức mà vẫn có thể sảy ra sai sót gì thì "mong mọi người rộng lượng bỏ qua cho mình, đừng chửi mình tội nghiệp" - Thủy Tiên chia sẻ./.

Theo Thanh Vân/VOV