Khảo sát thực tế Nhà máy bê tông Hùng Vương Vĩnh Long

Cập nhật, 15:09, Thứ Năm, 07/11/2019 (GMT+7)

Sáng 7/11/2019, đoàn giám sát tình hình thực hiện Nghị quyết năm 2019 của Tỉnh ủy Vĩnh Long do ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh tại Nhà máy bê tông Hùng Vương Vĩnh Long- chi nhánh Công ty TNHH xây dựng công trình Hùng Vương, khu IV, tuyến công nghiệp Cổ Chiên, huyện Long Hồ.

Đoàn khảo sát thực tế tại Nhà máy bê tông Hùng Vương Vĩnh Long.
Đoàn khảo sát thực tế tại Nhà máy bê tông Hùng Vương Vĩnh Long.

Đưa vào hoạt động từ năm 2008, đến nay, Nhà máy bê tông Hùng Vương Vĩnh Long có trên 270 lao động với mức lương tối thiểu 6 triệu đồng/người/tháng.

Tổng doanh thu năm 2018 đạt 169 tỷ đồng; 9 tháng đầu năm 2019 đạt 148 tỷ đồng. Nhà máy thành lập được công đoàn cơ sở vào năm 2010 hiện có 215 đoàn viên và 1 chi bộ với 7 đảng viên.

Bên cạnh sự hỗ trợ tích cực và tạo điều kiện thuận lợi của các ban ngành địa phương để doanh nghiệp hoạt động ổn định và phát triển, doanh nghiệp cũng gặp khó khăn về quỹ đất để mở rộng phát triển khu vực sản xuất kinh doanh và các cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí cho người lao động.

Đại diện đoàn, ông Lê Quang Trung đánh giá cao kết quả đạt được và ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp. Đồng thời, mong muốn doanh nghiệp đẩy mạnh quy hoạch đầu tư phù hợp, đồng bộ để tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chăm sóc tốt đời sống người lao động trong thời gian tới.

Tin, ảnh: YẾN- NGA