Tập trung tuyên truyền công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp

Cập nhật, 17:07, Thứ Tư, 30/10/2019 (GMT+7)

Đó là lưu ý của đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về những định hướng tuyên truyền trong tháng 11 tại hội nghị giao ban báo chí tháng 10 tổ chức ngày 30/10/2019.

Đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Ngoài ra, cần tập trung tuyên truyền về kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV và việc tiếp xúc cử tri sau kỳ họp; tuyên truyền về những chính sách tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh; công tác phòng chống thiên tai; 50 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tuyên truyền về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội trong năm 2019 của tỉnh- những thành tựu và cả những hạn chế, bất cập.

Song song đó, báo chí cần tăng cường nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người dân, kịp thời phản ánh và định hướng, ổn định dư luận xã hội; làm tốt công tác dự báo đời sống xã hội để chủ động hơn nữa trong công tác tuyên truyền.

Trong tháng 10/2019, các cơ quan báo chí trong tuyên truyền kịp thời, đầy đủ, đúng định hướng những hoạt động của lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội trên các lĩnh vực và thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng, nhà nước và nhân dân.

Tin, ảnh: BÙI THANH