TX Bình Minh

Hội thao 3 môn quân sự phối hợp

Cập nhật, 08:40, Thứ Sáu, 23/09/2016 (GMT+7)

 

Chạy cự ly 1.500m nữ.
Chạy cự ly 1.500m nữ.

Trong 2 ngày 22 và 23/9, Ban Chỉ huy Quân sự TX Bình Minh tổ chức hội thao 3 môn quân sự phối hợp lực lượng dân quân tự vệ năm 2016.

Tham dự hội thao năm nay có 8 đơn vị quân sự xã- phường, với 76 VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung: bắn súng tiểu liên AR 15, với 3 tư thế nằm, quỳ, đứng; ném lựu đạn xa đúng hướng và chạy vũ trang cự ly 3.000m nam và 1.500m nữ. Nhìn chung, các đơn vị đã có sự chuẩn bị khá chu đáo khi tham gia hội thao nên ở nhiều nội dung thi có sự cạnh tranh sôi nổi giữa các VĐV, nhất là môn chạy vũ trang và bắn súng.

Thông qua hội thao, giúp lãnh đạo, chỉ huy đánh giá đúng khả năng và trình độ của lực lượng dân quân tự vệ ở địa phương, làm cơ sở cho việc định hướng huấn luyện các nội dung kỹ- chiến thuật và rèn luyện thể lực đạt kết quả cao hơn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ vững chắc Tổ quốc trong tình hình mới. Đồng thời, hội thao còn tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào rèn luyện TDTT trong lực lượng dân quân tự vệ ở cơ sở.

Dịp này, BTC hội thao cũng tuyển chọn những VĐV có thành tích cao để tiếp tục huấn luyện, tạo nguồn tham gia hội thao cấp tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

Tin, ảnh: HOÀNG MINH