Messi chấn thương: Nghỉ 3 tuần, HLV Enrique lo sốt vó, CĐV xót thương

Cập nhật, 15:43, Thứ Năm, 22/09/2016 (GMT+7)

Ở trận gặp Atletico Madrid rạng sáng nay, Lionel Messi đã phải rời sân ở phút 59 vì gặp chấn thương cơ. Dự kiến, cầu thủ người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Barcelona đã buộc phải chia điểm với Atletico Madrid ở trận đấu thuộc vòng 5 La Liga. Cầm bóng với 71% nhưng sự bế tắc khiến đoàn quân HLV Luis Enrique không thể giành trọn 3 điểm. Hơn thế, đội bóng xứ Catalunya còn mất cả Lionel Messi vì chấn thương.

Pha va chạm với cầu thủ Atletico Madrid khiến Messi cảm thấy đau ở bắp chân phải. Theo xác nhận từ phía Barcelona, cầu thủ người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Dự kiến, nhanh nhất Messi sẽ trở lại vào ngày 15/10 ở trận gặp Deportivo. Rõ ràng, đây không phải là thông tin mà HLV Luis Enrique muốn nhận vào thời điểm mùa giải mới bắt đầu.

“Tôi ước mình đã học làm bác sỹ. Đội bóng sẽ cố gắng chăm sóc cậu ấy tốt nhất có thể. Với lịch thi đấu ở mùa giải này, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Mất Messi đồng nghĩa với thua cuộc. Chúng tôi mạnh mẽ hơn khi có cậu ấy trong đội hình. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn sẽ phải chiến đấu tới cùng”, HLV Luis Enrique chia sẻ.

Mùa giải trước, Messi cũng đã phải nghỉ thi đấu 2 tháng do gặp chấn thương đầu gối trong trận gặp Las Palmas. Barcelona khi đó đã vượt qua khó khăn nhờ sự thăng hoa của Neymar. Giờ đây, họ cần tái hiện lại điều này.

Trong khoảng thời gian gần đây, Messi gặp khá nhiều chấn thương. Gần đây nhất là chấn thương háng. Thậm chí, Messi đã nén đau để thi đấu cho đội tuyển Argentina ở trận đấu với Uruguay thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Sau đó, Messi đã phải rời đội tuyển sớm để về điều trị tại Barcelona. “Tôi cảm thấy rất đau ở háng. Mọi thứ cứ rối tung hết cả lên.

Tôi chỉ muốn được chơi bóng. Mùa giải mới bắt đầu và có rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước chúng tôi”, Messi chia sẻ khi đang thực hiện nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia.

Thông tin Messi gặp chấn thương nhanh chóng được lan rộng tới người hâm mộ của anh. Nhiều người đã tỏ ra xót thương với tình hình chấn thương liên miên của Messi. Đa phần CĐV đều mong Messi mau chóng bình phục chấn thương.

Sau đây, Barcelona sẽ gặp Sporting Gijon,  Celta Vigo và Deportivo La Coruna ở La Liga. Xen giữa là trận đấu với Borussia Monchengladbach ở Champions League vào tuần sau. Barcelona sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Man City tại Champions League vào ngày 19/10. Messi được hy vọng sẽ bình phục chấn thương trước thời điểm này.

Theo TT&VH