Thông tin cực vui từ làng hoa Sa Đéc kể từ ngày 1/1

Cập nhật, 12:35, Thứ Năm, 02/01/2020 (GMT+7)

Nhằm tạo điều kiện cho du khách đến tham quan, trải nghiệm làng hoa, UBND TP Sa Đéc (Đồng Tháp) vừa thông báo về việc tạm ngưng thu vé khai thác du lịch tại làng hoa Sa Đéc.

Theo đó, kể từ 6 giờ ngày 1/1/2020, UBND TP Sa Đéc tạm ngưng bán vé khai thác du lịch làng hoa Sa Đéc đối với tất cả du khách trong, ngoài nước và nhân dân trên địa bàn TP Sa Đéc.

Bên cạnh đó, UBND TP yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành TP, Công ty CP Công nghệ và Du lịch Thành Phố Hoa và Chủ tịch UBND các xã, phường thông báo đến người dân biết và thực hiện tốt tinh thần thông báo này.

Từ ngày 1/1/2020, du khách tham quan làng hoa Sa Đéc sẽ không cần mua vé
Từ ngày 1/1/2020, du khách tham quan làng hoa Sa Đéc sẽ không cần mua vé

Trước đó, để đảm bảo tình hình an ninh trật tự và tổ chức tốt việc thu vé khai thác làng hoa, được sự thống nhất của Thường trực Thành ủy, UBND TP giao cho Công ty CP Công nghệ và Du lịch Thành Phố Hoa tổ chức việc thu phí khai thác du lịch làng hoa năm 2019 với số tiền nộp ngân sách là 700 triệu đồng.

Thời gian thu trong vòng 3 tháng, kể từ ngày 7/12/2019 đến ngày 7/3/2020. Giá vé vào cổng kết hợp với đi xe điện là 30.000 đồng/người.

Ngày 3/12, Phòng Văn hóa và Thông tin TP Sa Đéc ký kết hợp đồng với Công ty CP Công nghệ và Du lịch Thành Phố Hoa. Đến ngày 7/2, Công ty CP Công nghệ và Du lịch Thành Phố Hoa thực hiện việc thu phí khai thác dịch vụ du lịch Làng hoa Sa Đéc.

Tuy nhiên, đến sáng hôm sau thì lượng khách đến làng hoa quá đông, do thời gian triển khai thực hiện ngắn nên công ty chưa làm kịp dải phân cách mềm để thuận tiện cho việc thu vé vào cổng làng hoa nên đem tạm hàng rào lưới B40 ra lắp đặt, vô tình gây phản ứng của người dân làng hoa.

Theo NLĐO