iPhone 2019 được đồn có hai mẫu mới với máy ảnh ba ống kính

Cập nhật, 13:49, Thứ Ba, 09/04/2019 (GMT+7)

Theo trang Macotakara, Apple có kế hoạch ra mắt hai mẫu iPhone 2019 hoàn toàn mới với camera ba ống kính, sẽ ra mắt cùng với các phiên bản cập nhật nội bộ của dòng iPhone XR/XS/XS Max hiện tại.

(Nguồn: Khas Khabar)
(Nguồn: Khas Khabar)

Theo trang Macotakara, Apple có kế hoạch ra mắt hai mẫu iPhone 2019 hoàn toàn mới với camera ba ống kính, sẽ ra mắt cùng với các phiên bản cập nhật nội bộ của dòng iPhone XR/XS/XS Max hiện tại.

Trích dẫn các nguồn đáng tin cậy trong chuỗi cung ứng của Trung Quốc, trang tin trên tuyên bố rằng hai mẫu iPhone mới sẽ đi kèm với màn hình OLED 6,1 inch và 6,5 inch và hệ thống camera ba ống kính.

Macotakara tiếp tục đề xuất hai mẫu máy mới sẽ có thân máy dày hơn để bù cho môđun máy ảnh lớn hơn, do đó, mẫu 6,1 inch sẽ dày hơn khoảng 0,15mm so với iPhone XS hiện tại, trong khi ốp camera sẽ giảm độ lồi đi 0,5mm.

Tương tự, thân máy của mẫu 6,5 inch được cho là dày hơn 0,4mm với vết lồi camera giảm 0,25mm, tương đương với mức tăng độ dày 0,2mm so với iPhone XS Max hiện tại.

Macotakara cho biết hai mẫu máy mới sẽ đi kèm với cáp USB-C chuyển đổi Lightning và bộ chuyển đổi nguồn USB-C 18 watt, với khả năng phía sau vỏ máy có thể sạc không dây các thiết bị tương thích Qi như Apple Watch và AirPods 2./.

Theo Việt Đức (Vietnam+)