Hội thảo khoa học chẩn đoán hình ảnh y học

01:11, 24/11/2023

Ngày 24/11, Trường ĐH Cửu Long tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia về chẩn đoán hình ảnh y học, nhằm giới thiệu các nghiên cứu và thành tựu mới của lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh y học.

(VLO) Ngày 24/11, Trường ĐH Cửu Long tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia về chẩn đoán hình ảnh y học, nhằm giới thiệu các nghiên cứu và thành tựu mới của lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh y học.

Hội thảo khoa học chẩn đoán hình ảnh y học.
Hội thảo khoa học chẩn đoán hình ảnh y học.

Các đại biểu từ các sở y tế, bệnh viện, lãnh đạo các trường đại học, nhà khoa học trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh y học cùng tham dự hội thảo.

Hội thảo được nghe nhiều đề tài, tham luận của các nhà khoa học xoay quanh các nội dung: ngành kỹ thuật hình ảnh y học- thực trạng phương hướng phát triển; vai trò chẩn đoán hình ảnh trong bệnh lý hiếm muộn; ứng dụng công nghệ mới chẩn đoán hình ảnh trong bệnh viện; mối tương quan giữa triệu chứng lâm sàng thường gặp- nội soi mũi xoang và hình ảnh CT SCANS của bệnh viêm mũi xoang mãn tính...

Thông qua hội thảo nhằm tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên tiếp cận những kiến thức và các thành tựu mới trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y tế, đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh