Trường ĐH Xây dựng Miền Tây: Bệnh viện dã chiến số 5 là ký túc xá tách biệt khu làm việc của trường

01:08, 09/08/2021

Ông Nguyễn Văn Xuân- Hiệu trưởng Trường ĐH Xây dựng Miền Tây cho biết: "Bệnh viện dã chiến số 5 được đặt tại ký túc xá của trường, đây là khu vực tách biệt với khu vực làm việc, học tập có lối vào riêng dưới dốc cầu Vồng và Trường ĐH Xây dựng Miền Tây vẫn làm việc, tuyển sinh theo kế hoạch. Đối với tân sinh viên có nhu cầu ở ký túc xá miễn phí, nhà trường vẫn còn ký túc xá khu B tách biệt và an toàn cho các em".

 

Ký túc xá Trường ĐH Xây dựng Miền Tây được sử dụng làm Bệnh viện dã chiến số 5 tách biệt với khu vực làm việc, học tập của trường.
Ký túc xá Trường ĐH Xây dựng Miền Tây được sử dụng làm Bệnh viện dã chiến số 5 tách biệt với khu vực làm việc, học tập của trường.

Ông Nguyễn Văn Xuân- Hiệu trưởng Trường ĐH Xây dựng Miền Tây cho biết: “Bệnh viện dã chiến số 5 được đặt tại ký túc xá của trường, đây là khu vực tách biệt với khu vực làm việc, học tập có lối vào riêng dưới dốc cầu Vồng và Trường ĐH Xây dựng Miền Tây vẫn làm việc, tuyển sinh theo kế hoạch. Đối với tân sinh viên có nhu cầu ở ký túc xá miễn phí, nhà trường vẫn còn ký túc xá khu B tách biệt và an toàn cho các em”.

Bệnh viện dã chiến số 5 có lối ra vào riêng biệt.
Bệnh viện dã chiến số 5 có lối ra vào riêng biệt.

BCĐ Phòng chống dịch COVID- 19 tỉnh Vĩnh Long vừa ban hành kế hoạch thành lập Bệnh viện dã chiến số 5 với quy mô 1.000 giường. Bệnh viện dã chiến số 5 được đặt tại Ký túc xá Trường ĐH Xây dựng Miền Tây, địa chỉ số 20B đường Phó Cơ Điều, Phường 3- TP Vĩnh Long. Bệnh viện có chức năng tổ chức, thu dung, cách ly, theo dõi, điều trị người bệnh COVID-19 không triệu chứng trên địa bàn tỉnh.

Nhân lực của bệnh viện gồm 209 biên chế, được huy động từ các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh và từ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh; tùy theo mức độ dịch bệnh, Sở Y tế tham mưu UBND tỉnh quyết định điều động nhân sự.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh