Tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

05:05, 01/05/2021

Công văn số 2025/UBND-VX ngày 29/4/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long yêu cầu các cấp, các ngành hạn chế tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và các sự kiện tập trung đông người không cần thiết; trường hợp tổ chức phải thực hiện nghiêm các biện pháp bảo đảm an toàn phòng chống dịch COVID-19 theo đúng quy định.

 

Thanh tra Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại điểm du lịch Nhà dừa CocoHome (xã Hòa Ninh- Long Hồ).
Thanh tra Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại điểm du lịch Nhà dừa CocoHome (xã Hòa Ninh- Long Hồ).

(VLO) Công văn số 2025/UBND-VX ngày 29/4/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long yêu cầu các cấp, các ngành hạn chế tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và các sự kiện tập trung đông người không cần thiết; trường hợp tổ chức phải thực hiện nghiêm các biện pháp bảo đảm an toàn phòng chống dịch COVID-19 theo đúng quy định.

Đối với các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn; các ban quản lý di tích, bảo tàng, ban tổ chức lễ hội, người quản lý các thiết chế văn hóa, thể thao, đơn vị kinh doanh du lịch, khu, điểm du lịch nâng cao mức cảnh giác với nguy cơ dịch bệnh; chủ động xây dựng và tổ chức thực hiện các phương án đảm bảo an ninh, an toàn phòng, chống dịch COVID-19 cho người tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch.

Công văn cũng yêu cầu chính quyền địa phương chỉ cho phép tổ chức sự kiện văn hóa, thể thao cần thiết; tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch theo thông điệp 5K; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định.

Tin, ảnh: HIẾU THÀNH   

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh