Yêu nàng cá tính

06:51, 22/08/2024

(VLO) Nhu mì, nhã nhặn, dịu hiền đều là những đức tính đẹp của người phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, những cô nàng cá tính (CT), mạnh mẽ và năng động ngày càng được đánh giá cao, họ có sức thu hút rất riêng.

Những cô nàng cá tính thường có sức quyến rũ rất riêng.

Anh V. đặc biệt chỉ thích những cô nàng CT. Theo anh, những cô nàng CT cho anh sự hấp dẫn rất thú vị trong quá trình chinh phục và chỉ những nàng mạnh mẽ mới có thể hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống hôn nhân để cả hai cùng phát triển.

“Thời học sinh tôi có mối tình đầu rất lãng mạn, đẹp như mơ cùng cô bạn cùng khối lớp.

Nàng là hoa khôi của lớp, tôi cũng thuộc hàng top đầu của khối nên hai chúng tôi rất xứng đôi được bạn bè ngưỡng mộ. Nàng đẹp, nàng hiền dịu nhẹ nhàng, nhưng theo thời gian tôi thật sự chào thua cái tính cách tiểu thư yếu đuối của nàng.

Bất cứ chuyện gì nàng đều không có chính kiến, không quyết định được điều gì cho cuộc đời mà hầu như chỉ phụ thuộc vào cha mẹ. Khi quen nhau tôi luôn chịu nhường nhịn nàng từ thói quen đến sở thích, vì hở không hài lòng là giận, giận thì tôi phải dỗ.

Hết lớp 12 tôi đã có hướng đi cho tương lai mình, nhưng nàng thì cứ chần chừ không lựa chọn gì được cho cuộc đời mình, mà cứ đòi theo học gì cũng được, miễn được gần bên tôi.

Tôi không đồng ý quan điểm này và hai đứa cãi vã một trận dữ dội, nàng làm mình làm mẩy đòi chia tay.

Sau đó tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định nói chuyện cho ra lẽ vì chúng tôi thật sự không hợp nhau. Tôi không thể chịu đựng lâu dài nổi tính cách này. Thế là cuối cùng chúng tôi chia tay. Giờ đây tôi hoàn toàn thay đổi cách nhìn, tôi thích và bị chinh phục bởi phụ nữ CT”- anh V. chia sẻ.

Anh T.T. cũng có “gu” là những cô nàng CT. Anh cười vui chia sẻ: “Tôi không thích những nàng “bánh bèo”, tôi rất ấn tượng với con gái CT. Tuy vậy CT cũng phải ở mức độ hợp lý chấp nhận được, chứ CT quá đỗi sẽ dẫn đến ngông cuồng, tự phụ, khó mà chịu nổi. Vì chọn lựa quá mà vẫn còn ế đây”.

Những cô nàng CT là những người có tính độc lập cao, kiên định. Cô ấy luôn biết cách làm chủ cuộc sống và cảm xúc, không bao giờ để những khó khăn của bản thân ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Cô gái ấy luôn độc lập trong cuộc sống, tự bước đi trên đôi chân của mình. Cô ấy không bao giờ dựa dẫm hoàn toàn vào bạn cả về tài chính lẫn tình cảm. Chính vì vậy, bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi ở bên cô ấy.

Những cô gái CT biết mình đủ lớn để không nũng nịu, nhõng nhẽo đòi người yêu phải làm cái này hay thực hiện cái kia. Họ luôn biết cách khiến bạn cảm thấy thoải mái và được yêu thương khi ở bên cô ấy.

Cô ấy luôn sẵn sàng cùng bạn đối mặt với những khó khăn, bình tĩnh giúp bạn tìm ra cách giải quyết vấn đề. Bạn vấp ngã, cô ấy sẽ giúp bạn vực dậy với những lời động viên đầy yêu thương.

Một cô gái CT không dễ dàng bị khuất phục bởi những sóng gió, không chỉ vấn đề của riêng cô ấy mà cả người cô ấy yêu.

Đối với cô nàng CT, trong tình yêu, sự chân thành luôn là điều rất cần thiết, luôn luôn cần sự chân thành trong từng lời nói, từng hành động. Sự phản bội là một điều không thể chấp nhận trong tình yêu.

Nhất là với những cô nàng CT, cô ấy sẽ cảm thấy đó là một sự xúc phạm nghiêm trọng và phần trăm cơ hội bạn được tha thứ quả thật không nhiều.

Hãy tôn trọng mọi sở thích và thói quen của cô ấy và hãy luôn ở bên họ lúc cần, vì họ mạnh mẽ lắm và cũng mong manh lắm. Dù sao họ vẫn là phái đẹp cần được nương tựa, chở che.

Yêu cô gái CT, nam giới cũng phải thật bản lĩnh, mạnh mẽ để các nàng tin tưởng, tôn trọng để dựa vào. Muốn hạnh phúc bên một cô nàng CT thì phải thật sự hiểu nhau, đồng cảm và nhường nhịn để có thể đi cùng nhau lâu dài.

Một cô nàng CT không bao giờ khiến bạn phiền lòng bởi những vấn đề nhỏ nhặt. Như trường hợp của anh M. chia sẻ: “Vợ tôi có CT mạnh, tôi không phải phiền lòng về những cơn giận dỗi than vãn của vợ, đi đâu làm gì mà tự làm được là cô ấy tự làm hết, không thích yếu đuối nhờ vả ai.

Đôi khi tôi bận rộn công việc quên mất ngày kỷ niệm, ngày sinh nhật cô ấy cũng thông cảm vui vẻ chờ dịp khác.

Có những chuyện cô ấy còn bình tĩnh giải quyết vấn đề hơn cả tôi. Đôi khi tôi còn phải kiêng dè cô ấy, bù lại cô ấy cho tôi một không khí hôn nhân rất thoải mái”.

Một cô nàng CT, năng động luôn sẵn sàng thích ứng với mọi biến chuyển của xã hội, thích nghi dần với môi trường sống mới. Trong tình yêu, thấu hiểu và chia sẻ là điều không thể thiếu.

Một cô gái chỉ quan tâm đến vấn đề và cảm xúc cá nhân, không để ý suy nghĩ của người khác thường không biết cách vun vén tình yêu, xây dựng gia đình.

Khi bạn yêu một cô gái CT, bạn có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống từ công việc, học tập, các mối quan hệ bạn bè với cô ấy. Cô ấy sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những phương án để hỗ trợ tốt nhất cho bạn vượt qua khó khăn, vướng mắc.

Những người phụ nữ CT họ có những lý lẽ rất riêng và cứng rắn để bảo vệ cuộc sống mà mình mong muốn tránh khỏi các định kiến xã hội. Đàn ông không chỉ say mê vẻ đẹp, cuộc sống của họ mà còn tôn trọng cả phẩm giá, tài năng và sự kiêu ngạo của những người phụ nữ CT này.

Tuy vậy, dù các cô ấy có mạnh mẽ đến đâu, nhưng trong tình yêu cô ấy cũng cần có một bờ vai nương tựa, cần một nửa thật sự yêu thương và chia sẻ. Tóm lại là tùy “gu” của mỗi chàng trai, CT hay hiền dịu đều có một nửa phù hợp để đi cùng nhau.

Bài, ảnh: LAM NGỌC

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh