"Lấy chồng cờ bạc như voi phá nhà"

05:08, 24/08/2023

Em khổ quá chị ơi! Không ngờ cuộc đời em lại lâm vào tình cảnh khốn đốn thế này. Từ cuộc sống của một "tiểu thư" không biết lo nghĩ chuyện tiền bạc, em rơi vào trắng tay, đầy lo nghĩ.

(VLO) Em khổ quá chị ơi! Không ngờ cuộc đời em lại lâm vào tình cảnh khốn đốn thế này. Từ cuộc sống của một “tiểu thư” không biết lo nghĩ chuyện tiền bạc, em rơi vào trắng tay, đầy lo nghĩ.

Hai năm trước, tụi em chạy cưới sau khi em có bầu. Em đã bỏ qua mọi va vấp, sai lầm của ảnh và ảnh cũng hứa với em là làm lại cuộc đời. Em tin tưởng ảnh và chúng em bắt đầu cuộc sống mới một cách vui vẻ, hạnh phúc. Không ngờ ẩn phía sau con người lịch thiệp, ga lăng ấy là một kẻ ăn chơi, bài bạc.

Trước đây, em biết ảnh có sử dụng ma túy đá nhưng sau đó thì cai. Vì những lời hứa hẹn đầu môi của ảnh, lại thấy tình nguyện cai nên em nghĩ ảnh đã thấy sai lầm của mình, không quay lại con đường cũ. Em chấp nhận ảnh trong khi cha mẹ em lo lắng không yên. Vì em là con một nên cha mẹ thương con, đồng ý cho tiến tới hôn nhân. Cưới được một năm thì ảnh báo ảnh nợ hơn 3 tỷ.

Em nói anh nợ thì anh lo trả, em không liên quan. Cha mẹ em thấy tụi em không hạnh phúc như vậy liền bán đất, trả nợ cho ảnh. Khi cha em bị tai nạn giao thông vừa qua đời không lâu thì ảnh lại báo là nợ tiếp 2 tỷ rưỡi. Khi đó, em đã muốn ly dị.

Mẹ em thấy gia đình chịu tang chưa qua 49 ngày mà người ta đến đòi nợ, đe dọa hoài nên bán đổ bán tháo một căn nhà lấy tiền đưa cho ảnh. “Được voi đòi tiên”, giờ ảnh nói nếu không trả nợ tiếp cho ảnh thì ảnh ẵm con nhảy cầu Cần Thơ. Lần này, ảnh chưa nói cụ thể là bao nhiêu nhưng chắc là nhiều nên mới đòi tự tử như vậy.

Thật sự em không còn quyến luyến gì ảnh nữa. Ảnh làm gia đình em khổ quá rồi! Liệu em ly dị rồi có đòi được tiền mà cha mẹ em đã bỏ ra? Liệu ảnh có làm liều ôm con em nhảy cầu?

hatngocxxxx@gmail.com

Bạn và gia đình trả nợ cho anh ấy mà có biết nợ đó là nợ gì hay không? Nếu là nợ cờ bạc thì kiểu trả tiền như thế chả khác gì tiếp tay cho tội phạm tổ chức cờ bạc trái phép tiếp tục hoạt động và thu lợi bất hợp pháp.

Trong nhiều trường hợp, gia đình thường báo công an để tùy từng trường hợp mà có hướng xử lý thích đáng, bạn ạ! Các trò cờ bạc online hầu như đều là cờ gian bạc lận nhưng không hiểu sao một số người tin sái cổ và lao vào khiến nợ nần chồng chất, gia đình đổ vỡ...

Chồng của bạn đã có quyết tâm từ bỏ ma túy thì liệu có quyết tâm từ bỏ cờ bạc hay không? Bạn cần phải trả lời được câu hỏi này thì mới có thể tìm hướng ra giải quyết vấn đề bế tắc hiện nay.

Cũng cần nói thêm rằng cờ bạc- ma túy- tội phạm là cái vòng lẩn quẩn đan xen, liên đới nhau. Kẻ xấu luôn chực chờ để lôi kéo hòng đạt mục đích mà trước hết là lợi nhuận béo bở.

Cái yếu thế của gia đình bạn chính là giải quyết từng vụ tài chính theo kiểu báo nợ- trả nợ mà không giải quyết cái gốc vấn đề. Bây giờ số tiền đưa ra đã lên vài tỷ trong khi anh ấy “chỉ còn cái nịt” thì lấy đâu ra tiền để trả cho gia đình bạn?

Với tình trạng hiện giờ, bạn nên chăm sóc con cho thật tốt, nhất định không để chuyện xấu hơn xảy ra nhé! Chúc bạn may mắn!

HOA HỒNG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh