Ngoại tình

09:08, 31/08/2023

Tôi biết mình rất tội lỗi khi đã có chồng mà còn tư tình với bạn của chồng. Nhưng, tôi không phục.

Tôi biết mình rất tội lỗi khi đã có chồng mà còn tư tình với bạn của chồng. Nhưng, tôi không phục.

Trong khi chồng tôi cục mịch, nói chuyện như bửa củi thì bạn của chồng tôi rất ga lăng, nói chuyện nhẹ nhàng lại hay quan tâm hỏi han tôi đủ điều. Tôi thì hay tủi thân, khóc hoài… nên tình cảm đã đến một cách tự nhiên.

Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ mới chưa được bao lâu thì chồng tôi biết được chuyện, đã đánh tôi một trận rất dã man. Khi này, ba mẹ tôi cũng ngoảnh mặt với tôi, nói là xấu hổ vì có đứa con như tôi, còn người tình thì cũng biệt tăm. Thật tình tôi cũng rất xấu hổ, chỉ muốn chết cho xong.

Dường như không ai hiểu tôi sống với chồng khổ sở đến mức nào. Tôi có trình độ, còn chồng tôi ít học nên anh ấy nói chuyện bỗ bã, nghĩ sao nói vậy. Anh ấy lại hay nhậu nhẹt, khi nhậu vào là quên trời quên đất, quên cả đường đi lối về. Khi thấy tôi làm gì không vừa ý thì chồng mắng xối xả mà tôi bị mắng hàng ngày luôn, dù đã cố hết sức để tránh va chạm.

Hiện tôi đề nghị ly hôn nhưng chồng tôi không đồng ý, nói là để anh ấy ngoại tình cho tôi biết khổ như thế nào. Anh ấy trả thù tôi bằng cách đó thì làm sao sống chung được nữa.

Tôi nói ra những điều này có lẽ sẽ nhẹ lòng một chút, vì tôi còn phải sống để lo cho con gái vừa vào lớp 1.

Thúy Nga

Sai lầm của bạn là yêu không đúng lúc (đã có chồng con rồi mà còn “ỡm ờ” với người khác), yêu không đúng người (anh ta không thể bảo vệ bạn, đã trốn biệt).

Xã hội ngày nay tuy lối sống thoáng hơn trước rất nhiều nhưng chuyện ngoại tình vẫn là khó tha thứ. Bạn xem, nếu anh chồng của bạn ngoại tình thì bạn có chấp nhận được không? Chính bạn cũng bảo là “làm sao sống chung được nữa” khi chồng ngoại tình cơ mà!

Trong trường hợp của bạn, ly hôn có lẽ là tốt hơn cả. Vì nếu còn sống chung thì bạo lực gia đình sẽ còn tiếp diễn. Vợ chồng bạn không thể nhìn mặt nhau thì làm sao ăn cùng mâm, ngủ cùng giường? Đừng để con thơ chứng kiến cảnh chồng vợ ngược đãi lẫn nhau! Bạn cũng đừng lo là anh ấy không đồng ý thì không thể ly hôn. Bạn có thể đơn phương đề nghị ly hôn và tòa án sẽ căn cứ vào những tình tiết liên quan- nhất là cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhuốm mùi bạo lực- để giải quyết vụ án.

HOA HỒNG

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh