Tập huấn khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo cho học sinh, sinh viên

07:06, 01/06/2024

Phân hiệu ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long vừa phối hợp với Sở KH-ĐT tổ chức tập huấn khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo với chủ đề: "Ứng dụng Tư duy thiết kế trong xây dựng giá trị hướng đến khách hàng" cho 130 học sinh, sinh viên và thanh niên có ý tưởng, dự án khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Long.

(VLO) Phân hiệu ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long vừa phối hợp với Sở KH-ĐT tổ chức tập huấn khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo với chủ đề: “Ứng dụng Tư duy thiết kế trong xây dựng giá trị hướng đến khách hàng” cho 130 học sinh, sinh viên và thanh niên có ý tưởng, dự án khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Long.

Tại buổi tập huấn, học sinh, sinh viên và thanh niên có ý tưởng, dự án khởi nghiệp được chia sẻ, tiếp cận mô hình lấy khách hàng làm trung tâm hướng đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng; tìm hiểu về Tư duy thiết kế- một phương pháp giải quyết vấn đề liên quan đến cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm để đổi mới sáng tạo nhằm cung cấp quy trình đổi mới, phát triển các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề của nhóm người dùng. Trong đó nhấn mạnh thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ và giá trị cam kết mang đến cho khách hàng.

Thông qua tập huấn nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên và người khởi nghiệp có những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích trong kinh doanh, ý chí tự lực, sáng tạo trong khởi nghiệp để lan tỏa tinh thần, thúc đẩy phát triển các ý tưởng và dự án khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.

CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh