Vĩnh Long có 1 HS đạt giải cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

03:12, 27/12/2023

Bộ GD- ĐT vừa tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2023.

(VLO) Bộ GD- ĐT vừa tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023.

Có 90 học sinh, sinh viên, cán bộ, giáo viên, thanh niên trong cả nước đạt giải được tuyên dương. Trong đó, học sinh Lưu Thúy Quyên- lớp 12A1, Trường THPT Vĩnh Xuân (Trà Ôn) đạt giải tư và là 1 trong 30 học sinh phổ thông đạt giải trong cuộc thi.

Cuộc thi nhằm tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên. Đây cũng là dịp để các cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ở trong và ngoài nước nâng cao nhận thức về Chủ tịch Hồ Chí Minh và tạo chuyển biến tích cực trong hoạt động học tập, rèn luyện, giảng dạy ở các cơ sở giáo dục và đào tạo, lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng xã hội.

CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh