Trường ĐH Cửu Long đạt giải nhì cuộc thi Hùng biện tiếng Việt cho người nước ngoài

03:12, 02/12/2023

Ngày 1/12, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hùng biện tiếng Việt cho người nước ngoài năm 2023. Cuộc thi do Bộ GD- ĐT tổ chức dành cho lưu học sinh nước ngoài đang học tập tại Việt Nam với chủ đề "Việt Nam trong tôi". Kết quả, Trường ĐH Cửu Long đạt giải nhì.

(VLO) Ngày 1/12, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hùng biện tiếng Việt cho người nước ngoài năm 2023. Cuộc thi do Bộ GD- ĐT tổ chức dành cho lưu học sinh nước ngoài đang học tập tại Việt Nam với chủ đề “Việt Nam trong tôi”. Kết quả, Trường ĐH Cửu Long đạt giải nhì.

BTC trao giải nhì cho cá đội tham gia hội thi.
BTC trao giải nhì cho cá đội tham gia hội thi.

Theo đánh giá của ban tổ chức, các bài dự thi đã sử dụng vốn từ phong phú, đa dạng, có ngữ điệu hợp lý kết hợp với nhiều hình thức minh họa phong phú, hấp dẫn, tạo sự thuyết phục. Qua đó, đã nêu bật được cảm xúc, suy nghĩ của lưu học sinh đối với đất nước, con người Việt Nam.

Thông qua cuộc thi nhằm thúc đẩy phong trào thi đua học tập, nâng cao chất lượng đào tạo cho lưu học sinh nước ngoài, tăng cường tình hữu nghị, giao lưu văn hoá Việt Nam với các nước.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh