Cam kết tạo điều kiện để sinh viên điều dưỡng thực tập tại Hàn Quốc

03:11, 22/11/2023

Chiều 22/11, Trường CĐ Vĩnh Long làm việc với đoàn công tác Công ty INC Networks và Bệnh viện Jajuro, Hàn Quốc về chương trình thực tập và làm việc tại Hàn Quốc cho sinh viên ngành điều dưỡng.

(VLO) Chiều 22/11, Trường CĐ Vĩnh Long làm việc với đoàn công tác Công ty INC Networks và Bệnh viện Jajuro, Hàn Quốc về chương trình thực tập và làm việc tại Hàn Quốc cho sinh viên ngành điều dưỡng.

Đoàn công tác Hàn Quốc giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, khả năng hợp tác.
Đoàn công tác Hàn Quốc giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, khả năng hợp tác.

Tại buổi làm việc, các bên đã giới thiệu những thông tin khái quát về đơn vị, đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên và những định hướng trong đào tạo, nghiên cứu, khả năng hợp tác các đơn vị.

Các bên cũng cam kết tạo điều kiện để sinh viên Trường CĐ Vĩnh Long thực tập tại Hàn Quốc thuận lợi hơn. Đồng thời, hướng đến khả năng ký biên bản ghi nhớ hợp tác trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, các bên thảo luận về chương trình thực tập tại Hàn Quốc; tổ chức gặp gỡ, giao lưu cho sinh viên ngành điều dưỡng của Trường CĐ Vĩnh Long và phụ huynh có quan tâm. Qua đó, giải đáp thắc mắc của nhà trường, sinh viên, phụ huynh về chương trình thực tập và cơ hội việc làm đối với sinh viên ngành điều dưỡng tại Hàn Quốc.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh