9 sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long dự thi kỹ năng nghề ASEAN năm 2023

02:07, 20/07/2023

Sáng 20/7, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long tổ chức lễ xuất quân tham dự kỳ thi kỹ năng nghề ASEAN lần thứ 13, năm 2023 tại Singapore. Có 9 sinh viên của trường đại diện Việt Nam tham gia kỳ thi này với 5 nghề gồm: Lắp cáp mạng thông tin, quản trị mạng máy tính, bảo trì máy CNC, cơ điện tử và robot di động.

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa khích lệ đoàn giảng viên, sinh viên tham gia kỳ thi.
Lãnh đạo nhà trường tặng hoa khích lệ đoàn giảng viên, sinh viên tham gia kỳ thi.

(VLO) Sáng 20/7, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long tổ chức lễ xuất quân tham dự kỳ thi kỹ năng nghề ASEAN lần thứ 13, năm 2023 tại Singapore. Có 9 sinh viên của trường đại diện Việt Nam tham gia kỳ thi này với 5 nghề gồm: Lắp cáp mạng thông tin, quản trị mạng máy tính, bảo trì máy CNC, cơ điện tử và robot di động.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp nhà trường có thí sinh đại diện Việt Nam tham dự kỳ thi. Chuẩn bị cho kỳ thi này, các sinh viên đã được bồi dưỡng, huấn luyện về kiến thức, kỹ năng. Nhà trường cũng đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, theo tiêu chuẩn công nghệ cao của thế giới để sinh viên tiếp cận, làm chủ công nghệ, tự tin tranh tài với thí sinh các quốc gia trong khu vực và thế giới.

Kỳ thi kỹ năng nghề ASEAN năm nay diễn ra từ ngày 18- 28/7 tại Singapore. Các thí sinh đến từ các quốc gia thành viên ASEAN sẽ tranh tài ở 20 nghề thi chính thức và 2 nghề trình diễn. Việt Nam dự thi 7 nghề.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh