Thứ trưởng Bộ Lao động- TB- XH Nguyễn Văn Hồi làm việc với Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long

02:06, 27/06/2023

Sáng 27/6, đoàn công tác của Bộ Lao động- TB- XH, do Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long.

Thứ trưởng Bộ Lao động- TB- XH Nguyễn Văn Hồi làm việc với Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long.
Thứ trưởng Bộ Lao động- TB- XH Nguyễn Văn Hồi làm việc với Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long.

(VLO) Sáng 27/6, đoàn công tác của Bộ Lao động- TB- XH, do Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đạt được, tập thể nhà trường năng động, sáng tạo, đoàn kết và có nhiều thành tích ấn tượng, nhất là trong các cuộc thi Kỹ năng nghề quốc gia và thế giới.

Trong thời gian tới, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy các thế mạnh sẵn có, chú trọng mở rộng quy mô đào tạo, nhất là hướng đến đào tạo nguồn nhân lực về lĩnh vực năng lượng sạch.

Đồng thời tiếp tục phát triển nhà trường, thực hiện tự chủ phù hợp với thực tế và quy định của pháp luật. Tập thể cán bộ, giảng viên không ngừng học tập cả về chuyên môn và kỹ năng nhằm tiếp tục đưa chất lượng đào tạo Nhà trường lên một tầm cao mới.

Hiện tại, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long đào tạo 5 chuyên ngành tiến sĩ, 16 chuyên ngành thạc sĩ và 49 chuyên ngành đại học với quy mô hơn 12.000 sinh viên, học viên.

Trường đã đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo cấp trường và có 8 ngành đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp chương trình đào tạo và hiện đang tiến hành kiểm định thêm 6 chương trình chuẩn quốc tế.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh