Thêm cơ hội cho sinh viên thực tập, làm việc tại Nhật Bản

07:06, 15/06/2023

Trường ĐH Cửu Long và đoàn công tác của Nghiệp đoàn Chubu Welfare Support Cooperative Association, Nhật Bản đã trao đổi một số nội dung về việc hợp tác phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên khối ngành sức khỏe và khối ngành kỹ thuật công nghệ của Trường ĐH Cửu Long tham gia thực tập, làm việc tại Nhật Bản.

(VLO) Trường ĐH Cửu Long và đoàn công tác của Nghiệp đoàn Chubu Welfare Support Cooperative Association, Nhật Bản đã trao đổi một số nội dung về việc hợp tác phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên khối ngành sức khỏe và khối ngành kỹ thuật công nghệ của Trường ĐH Cửu Long tham gia thực tập, làm việc tại Nhật Bản.

Theo đó, nghiệp đoàn đã giao lưu trực tiếp với các sinh viên Khoa Khoa học sức khỏe và Khoa Kỹ thuật công nghệ Trường ĐH Cửu Long cũng như giới thiệu về “Chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản”.

Qua đó, trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết khi tham gia chương trình thực tập, việc làm tại Nhật để có sự lựa chọn đúng đắn trong tương lai.

Hiện tại, Trường ĐH Cửu Long đã hợp tác với khoảng 5 nghiệp đoàn ở Nhật Bản để tạo điều kiện cho sinh viên tham gia thực tập sinh, việc làm, đồng thời trang bị kỹ năng cần thiết cho
sinh viên.

CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh