Tăng cường liên kết đào tạo giữa nhà trường và cơ quan, doanh nghiệp

06:06, 29/06/2023

Chiều 29/6, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức lễ Ký kết hợp tác đào tạo với các cơ quan, doanh nghiệp lần 3 năm 2023.

Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh Phân hiệu Vĩnh Long ký kết hợp tác đào tạo với các cơ quan, doanh nghiệp.
Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh Phân hiệu Vĩnh Long ký kết hợp tác đào tạo với các cơ quan, doanh nghiệp.

(VLO) Chiều 29/6, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức lễ Ký kết hợp tác đào tạo với các cơ quan, doanh nghiệp lần 3 năm 2023.

Tham gia chương trình, đại diện đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Vĩnh Long đã chia sẻ ý kiến liên quan đến định hướng trong xây dựng các kế hoạch phối hợp trong thời gian tới, các chương trình đào tạo gắn với thực tế và nhu cầu lao động, những mục tiêu và cam kết của cả 2 bên trong đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tư vấn, du lịch...

Thời gian qua, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh đã ký kết với hơn 500 doanh nghiệp, hiệp hội nghề nghiệp uy tín. Qua đó, đã phối hợp với các đối tác doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm hỗ trợ quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại ĐBSCL và trên cả nước.

Trường luôn quan tâm tăng cường mối quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài với các cơ quan, doanh nghiệp nhằm xây dựng các kế hoạch phối hợp, giáo dục, rèn luyện kỹ năng cho sinh viên. Các hoạt động hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường, đồng thời hỗ trợ cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao vào đội ngũ nhân sự của các cơ quan, doanh nghiệp.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh